- Chiều nay, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có mặt tại nhà riêng của cầu thủ Anh Khoa để trả số tiền hơn 800 triệu chi phí chữa trị chấn thương.


Trước đó, sau khi được bầu Đức hỗ trợ 400 triệu, Ngọc Hải tiếp tục được nhà tài trợ chính của CLB SLNAlo nốt khoản còn lại để có đủ số tiền hơn 800 triệu đồng chi trả cho cầu thủ Anh Khoa đội SHB Đà Nẵng.

Có đủ tiền, trong ngày hôm nay, đại diện CLB SLNA và Ngọc Hải đã mang tiền vào Đà Nẵng để giải quyết xong vụ lùm xùm kéo dài suốt nhiều tháng qua.

{keywords}
Ngọc Hải chính thức trả hết tiền cho Anh Khoa

Tại nhà riêng của Anh Khoa, Ngọc Hải đã trực tiếp đưa cho cầu thủ này số tiền 833.907.000 đồng. Đây là toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương được CLB SHB Đà Nẵng tạm ứng cho Anh Khoa.

Vụ Ngọc Hải đền bù cho Anh Khoa đã chính thức khép lại, nhưng thời gian qua báo chí cũng đã tốn quá nhiều giấy mực. Ngọc Hải trả hết nợ cho Anh Khoa, nhưng cầu thủ này vẫn không được gọi bổ sung lên tuyển. Thường trực VFF và BCH VFF vừa quyết định sẽ không gọi bổ sung QuếNgọc Hải lên tuyển lần này.

Dù án kỷ luật của Ban kỷ luật quyết định chỉ treo giò trung vệ xứ Nghệ ở V.League chứ không phải ở các ĐTQG. Tuy nhiên, theo quan điểm của Thường trực và BCH VFF, Quế Ngọc Hải chưa đáp ứng được tiêu chí của các ĐTQG. Cụ thể, anh cần có thêm thời gian để suy nghĩ lại hậu quả mà mình vừa gây ra với đồng nghiệp.

Việc Ngọc Hải chính thức bị cấm lên tuyển trong lần tập trung này không chỉ là tin buồn với trung vệ người Nghệ An, mà còn với cả HLV Miura. Ông Miura rất muốn có Ngọc Hảibởi anh là cầu thủ kinh nghiệm nhất ở hàng thủ U23 Việt Nam. Dù vậy, HLV người Nhật Bản cho biết ông sẽ tôn trọng quyết định của VFF.

Đ.N