Ngôi sao 29 tuổi vừa có chia sẻ gây sốc trong bộ phim tài liệu Neymar & The Line of King của kênh DAZN.

{keywords}
Neymar tiết lộ World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh cho tuyển Brazil

Tôi nghĩ, World Cup 2022 ở Qatar sẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Tôi xem đó là lần cuối, bởi sau đó không biết mình còn đủ sức lực và tâm trí để chơi nữa hay không.

Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để có kỳ World Cup tốt đẹp, mang về chiến thắng cho đất nước mình. Vô địch World Cup là giấc mơ lớn nhất của tôi từ lúc còn nhỏ. Tôi hy vọng mình sẽ làm được”.

Neymar đã tham dự 2 kỳ World Cup và có cơ hội tiến gần đến danh hiệu vào 2014 diễn ra trên sân nhà, khi Brazil lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất trước khi thua tan nát tuyển Đức 1-7.

Bốn năm sau đó, tại World Cup 2018 ở Nga, Neymar cùng tuyển Brazil dừng bước ớ tứ kết (thua Bỉ 1-2).

Tiền đạo PSG là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong lịch sử cho Brazil với 69 bàn sau 113 lần khoác áo, kém 8 bàn so với Vua bóng đá Pele.

Dù vậy, Neymar chưa có cơ hội chiến thắng Copa America hay World Cup cùng Brazil. Ở mùa hè vừa qua, anh và đồng đội đã để thua Messi với Argentina ở chung kết Copa America, diễn ra ngay trên sân nhà.

L.H

Neymar kém duyên, Brazil bị Colombia cắt đứt mạch thắng

Neymar kém duyên, Brazil bị Colombia cắt đứt mạch thắng

Dù có được đội hình gần như mạnh nhất nhưng Brazil vẫn bất lực trước chủ nhà Colombia vs Brazil, ở lượt trân thứ 11 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Neymar thành ‘gã hư hỏng’ từ khi gia nhập PSG

Neymar thành ‘gã hư hỏng’ từ khi gia nhập PSG

Chân sút Brazil nhận chỉ trích, không còn giữ được phong độ như lúc ở Barcelona, thay vào đó được gắn cho biệt danh ‘thằng nhóc hư hỏng’ từ khi đến PSG.