Cuộc sống hưởng thụ khi chấn thương

Neymar vừa trở lại Paris để tập luyện cùng PSG sau chấn thương anh gặp phải từ 30/11 năm ngoái. Chào đón ngôi sao người Brazil là nhiều tiếng la ó từ các CĐV.

Việc bong gân mắt cá hơn một tháng trước là chấn thương thứ 4 trong mùa giải này khiến Neymar không thể thi đấu và anh ấy đã tận dụng nó, như những lần khác, để thoát khỏi mùa đông ở Paris bằng cách sống ồn ào tại quê nhà.

{keywords}
Neymar đá chưa đầy 50% số trận của PSG mùa này

Kể từ khi chấn thương, những bài đăng trên Instagram minh họa cuộc sống của anh ấy - hoặc cuộc sống mà anh muốn thể hiện: bàn chơi poker và vũ trường, tất nhiên có kèm nạng và nẹp.

Chính những hình ảnh này, kết hợp với sự vắng mặt kéo dài, đã khiến Neymar trở thành đối tượng bị phản đối ở Pháp, nơi truyền thông và người hâm mộ luôn chỉ trích anh mỗi năm.

Những tranh cãi luôn đi cùng Neymar kể từ khi anh ký hợp đồng với PSG vào năm 2017 với tổng chi phí chuyển nhượng 222 triệu euro, một thương vụ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng các vụ chuyển nhượng kỷ lục.

Trong 5 mùa giải, Neymar chỉ tham gia 130 trận trong tổng số 246 trận đấu của đội. Nghĩa là chưa đầy 53%.

Riêng mùa giải này, Neymar đã bỏ lỡ hơn 50% số trận đấu của đội (tham gia 14 trận, trong 29 trận đã đấu). Hiệu suất của anh cũng giảm xuống mức rất thấp: 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Khi Neymar bị phản đối

Neymar sẽ bước sang tuổi 30 sau chưa đầy một tháng nữa. Nếu sức mạnh cơ bắp của bạn đã đạt đến đỉnh điểm, khả năng phục hồi của cơ thể sẽ suy giảm.

Vấn đề này đã được chỉ ra mới đây bởi Jerôme Rothen, một cựu cầu thủ PSG, trong cuộc trò chuyện với RMC, kênh thể thao hàng đầu của Pháp.

"Làm sao chúng ta có thể chấp nhận điều đó từ một cầu thủ mới chơi một nửa số trận kể từ đầu mùa và so với những năm khác, ghi ít bàn hơn và kiến ​​tạo ít hơn?", Rothen thể hiện sự phẫn nộ với Neymar.

"Anh ta kém hiệu quả hơn, anh ta già đi, anh ta tăng cân, anh ta không có lối sống thích hợp để chơi bóng đỉnh cao. Khi bước qua tuổi 30, cơ thể không phục hồi như cũ và nếu bạn làm những điều dại dột, bạn sẽ tự đặt mình vào tình thế rủi ro".

{keywords}
Tỷ lệ người hâm mộ PSG phản đối Neymar đang tăng cao

Rothen là một nhân vật đại diện cho những CĐV quá khích của PSG, thể hiện sự chán ghét ngày càng rõ rệt đối với ngôi sao đắt giá mà CLB Paris sở hữu.

Dẫu vậy, chuyện tình của Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử chắc chắn chưa dừng lại. Chủ sở hữu của PSG, các hoàng tử Qatar, quyết định gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2025.

Trong bài cuộc trò chuyện vừa qua, Rothen cáo buộc Leonardo, giám đốc thể thao của PSG, đã đồng ý cho phép Neymar kéo dài kỳ nghỉ Giáng sinh đến ngày 9/1, một điều không thể chấp nhận.

Sau khi PSG đá trận đầu tiên trong năm mới, Neymar mới trở về từ Brazil để bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội tại trung tâm Camp des Loges, ngoại ô Paris.

Các bác sĩ PSG cho biết Neymar sẽ mất từ ​​6-8 tuần để trở lại thi đấu, theo tình trạng bình phục bình thường. Nhưng anh mải vui với những vấn đề ngoài sân cỏ và ngày trở lại đang bị hoài nghi.

Đại Phong

Mbappe kém duyên, PSG thoát thua Lyon

Mbappe kém duyên, PSG thoát thua Lyon

Mbappe thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, PSG chật vật rời sân Lyon với trận hòa 1-1 ở vòng 20 Ligue 1.

BXH bóng đá Ligue 1 2021-2022 mới nhất: Nóng bỏng top 4

BXH bóng đá Ligue 1 2021-2022 mới nhất: Nóng bỏng top 4

Bảng xếp hạng Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật bảng xếp hạng giải VĐQG Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 liên tục, nhanh và chính xác.