MU đồng loạt nhận tin vui Ronaldo: được Premier League làm ngoại lệ, cho đăng ký áo số 7 với Ronaldo, sau khi số áo này vốn thuộc về Edinson Cavani.

{keywords}
MU chính thức xác nhận Ronaldo sẽ mặc áo số 7 trong lần thứ 2 trở lại Old Trafford

Với việc nhường áo số 7 huyền thoại cho Ronaldo, Cavani sẽ mặc áo số 21 – số áo anh mặc ở tuyển Uruguay, do Daniel James để lại vì đã chuyển nhượng đến Leeds trong ngày cuối phiên chợ hè.

Bên cạnh đó, đội bóng của Solskjaer còn nhận tin vui khác: Ronaldo được phép rời tuyển Bồ Đào Nha sớm sau màn cởi áo ăn mừng siêu kỷ lục – cũng là thẻ vàng thứ 2 của anh tại vòng loại World Cup 2022, do vậy bị treo giò ở trận tiếp theo.

{keywords}
Fan MU rất phấn khích khi biết Ronaldo sẽ vẫn mặc áo số 7 quen thuộc

Như vậy, Ronaldo có thể bay đến Manchester để tập cùng MU sớm trước 5 ngày. Tuy nhiên, tình hình không thuận lợi như vậy.

Theo tờ Times, dù MU đã nộp đơn xin cho Ronaldo được miễn cách ly theo dạng ‘thể thao ưu tú’ nhưng đã bị chính phủ Anh từ chối.

Có nghĩa, Ronaldo sẽ vẫn phải trải qua 5 ngày tự cách ly trước khi đến Carrington tập luyện cùng Quỷ đỏ.

Bất kể vậy thì Ronaldo cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt cùng MU tiếp Newcastle ở vòng 4 Premier League ngày 11/9.

L.H

Ronaldo bay đến MU sớm 5 ngày nhờ… cởi áo ăn mừng lãnh thẻ vàng!

Ronaldo bay đến MU sớm 5 ngày nhờ… cởi áo ăn mừng lãnh thẻ vàng!

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha có thể ‘đại náo’ MU sớm 5 ngày sau hành động cởi phăng áo mừng siêu kỷ lục quốc tế…

Ronaldo vẫn mặc áo số 7 MU, đổ xô săn vé, đặt khách sạn xem ra mắt

Ronaldo vẫn mặc áo số 7 MU, đổ xô săn vé, đặt khách sạn xem ra mắt

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vẫn bước ra sân Old Trafford với áo số 7 quen thuộc, ở trận ra mắt MU tiếp Newcastle vào ngày 11/9 tới đây.