- Trước cuộc chạm trán ĐKVĐ Leicester City, Jose Mourinho tuyên bố sẽ không có ngoại lệ cho Wayne Rooney, cho dù anh là đội trưởng MU và sẵn sàng đẩy "chàng Sherk" lên băng ghế dự bị, một khi số 10 đáng bị thế.

Dù nhận được sựu ưu ái của ông thầy người Bồ, nhưng Rooney thể hiện phong độ nhạt nhoà trong thời gian qua. Quá sốt ruột, có đến 99% fan Quỷ đỏ đều muốn Mourinho gạt "chàng mập" ra khỏi đội hình chính thức, qua một cuộc thăm dò trên diễn đàn Red Issue.

Và nhà cầm quân 53 tuổi đã lần đầu lên tiếng về việc này, trước cuộc tiếp đón nhà vô địch Leicester City tại Old Trafford, diễn ra vào lúc 18h30 chiều tối nay (24/9, giờ VN). Ông khẳng định số 10 sẽ không được hưởng "đặc ân" nào cả.

{keywords}

Mourinho sẵn sàng đẩy Rooney lên ghế dự bị

"Wayne Rooney là đội trưởng của MU. Cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội, bản thân tôi và là đại diện tuyệt vời cho CLB này, từ khía cạnh cầu thủ đến con người. Nhưng bóng đá là một câu chuyện khác.

Trong bóng đá, tất cả mọi người là như nhau và nếu cậu ấy đáng phải dự bị thì sẽ phải dự bị, đáng ngồi nhà phải ngồi nhà. Wayne sắm vai thủ quân của chúng tôi, tuy nhiên sẽ không có đặc biệt. Cậu ấy cũng giống như tất cả mọi người.

Dù vậy điều đó không có nghĩa là bạn không tin tưởng hay có vấn đề gì với cậu ấy. Giữa chúng tôi không có vấn đề gì cả".

Cũng cần nói thêm rằng, lúc còn dẫn dắt Chelsea, Rooney là niềm mơ ước của Mourinho. Nhưng giờ đây, "chàng Sherk" là nỗi thất vọng của ông khi họ có cơ hội làm việc chung ở Nhà hát của giấc mơ.

L.H