MU vẫn âm thầm chọn top 3 thay Solskjaer

Tờ Standard cho hay, tiền không phải là vấn đề với MU nên sẽ không có chuyện họ... tiết kiệm một khoản, chỉ để giữ lại Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt lâu dài Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer cần chứng tỏ thêm khả năng nếu muốn đánh bật các ứng viên khỏi "ghế nóng" MU

Solskjaer hiện có cơ hội chuyển "tạm thời" thành "lâu dài" trên ghế nóng MU, sau gần 2 tháng nắm đội. Cựu danh thủ người Na Uy được lòng cầu thủ cũng như số đông người hâm mộ.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của các nhà chuyên môn Solskjaer vẫn cần thời gian để "nâng cấp" thêm để có thể chứng tỏ có thể ở cùng đẳng cấp với các nhà cầm quân đội bóng đối thủ hàng đầu khác.

Và theo nguồn trên, lãnh đạo MU vẫn âm thầm cho kế hoạch bổ nhiệm một nhà quản lý mới, với top 3 ứng viên, gồm HLV Pochettino (Tottenham), Allegri (Juventus) và cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane.

Lúc này thì Chelsea cũng quan tâm đưa Zidane về Stamford Bridge nên nếu muốn có được huyền thoại bóng đá Pháp thì MU sẽ phải đấu với The Blues.

Trong khi đó, để mời được Pochettino thì Quỷ đỏ phải tốn khoản tiền không nhỏ trả Tottenham. Nhưng trong lựa chọn vị thuyền trưởng tương lai, MU xác định rõ ràng: tiền bạc không phải là vấn đề, mà vấn đề là tìm người phù hợp nhất!

Juventus nhờ "siêu cò" Jorge Mendes ra tay

Thông tin từ nguồn Calciomercato, Juventus đang tính đường nhờ "siêu cò" Jorge Mendes để ký hợp đồng với James Rodriguez và Alex Grimaldo vào mùa hè này.

{keywords}
Juventus nhiều khả năng lại kết hợp làm ăn với "siêu cò" Jorge Mendes

Nhà vô địch Serie A làm ăn với người đại diện khét tiếng của làng bóng đá thế giới, gần đây mà đình đám nhất chính là thương vụ đưa Ronaldo từ Real Madrid tới Turin, bên cạnh Joao Cancelo.

Và đôi bên nhiều khả năng hợp tác thêm vào mùa hè này, khi Rodriguez và Grimaldo được cho là 2 mục tiêu chính của Juventus tới đây.

Trong khi Grimaldo có thể mang đến sự cạnh tranh cần thiết và chiều sâu chất lượng cùng với Alex Sandro ở vị trí hậu vệ trái, Rodriguez sẽ là bổ sung cho lựa chọn tấn công của HLV Allegri.

James Rodriguez hiện đang được Real Madrid cho Bayern mượn và nếu Hùm xám không có ý định mua thì chân sút Colombia có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào cuối mùa. Ghi được 3 bàn, cùng 4 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân mùa này, Rodriguez vẫn cho thấy những phẩm chất của mình, dù gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 11 năm ngoái.

L.H