Ronaldo trở lại Old Trafford, một trong những vụ chuyển nhượng chóng vánh nhất vừa được diễn ra.

{keywords}
Ronaldo vẫn có thể mặc áo số 7 ở MU, nếu Cavani nhường và Premier League làm ngoại lệ

Vào thứ Năm, Ronaldo thông báo với Juventus rằng anh sẽ rời đi, giữa loan báo tay săn bàn 36 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City.

Sau khi PSG xác nhận không có ý định với Ronaldo, Man City được khẳng định ‘là đội duy nhất quan tâm’ ký siêu sao người Bồ.

Tuy nhiên, sang ngày thứ Sáu, mọi chuyện quay ngoắt, có MU xuất hiện, Man City bị… dạt sang một bên. Phần tiếp theo làm dậy sóng fan Quỷ đỏ: CLB chính thức xác nhận đưa CR7 trở lại nhà!

Theo tờ Athletic, MU đã có thể ký với Ronaldo từ vài tuần trước khi được người đại diện Jorge Mendes liên hệ. Nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ đã không mặn mà, cho rằng Juventus sẽ… không bán.

{keywords}
Ronaldo toại ý trở lại MU chính là nhờ sự cao tay của 'siêu cò' Jorge Mendes

Trên hết, có vẻ Ronaldo không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford, khi mà Solskjaer vẫn để mắt đến 1 tiền vệ trung tâm và cả 1 hậu vệ phải!

Nhưng MU đã bật dậy ‘như lò xo’ khi Man City ra tay ký Ronaldo và phía Juventus cũng xác nhận, tiền đạo 36 tuổi sẽ rời Turin.

Đến đây, ‘bố già’ Alex Ferguson đóng vai trò lớn, gọi điện cho Ronaldo bảo từ chối Man City vì MU đã chuẩn bị hợp đồng đưa ‘con trai’ trở về.

Athletic cho rằng, trong thương vụ chóng vánh đưa Ronaldo trở lại MU này, sự lợi hại nhất nằm ở ‘siêu cò’ Jorge Mendes.

Người đại diện của Ronaldo đã dùng Man City để “kích” MU, vì ai cũng biết để trở lại Premier League, CR7 chắc chắn sẽ muốn về lại Nhà hát của giấc mơ – nơi anh đã thành biểu tượng…

L.H

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, vào lúc 23h30 ngày 28/8.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.