MU trở lại đàm phán Bale

Don Balon đưa tin, Real Madrid vừa nhận được đề nghị từ CLB lớn ở châu Âu về chuyển nhượng Gareth Bale.

{keywords}
MU trở lại đặt vấn đề chuyển nhượng Bale

Theo Calciomercato, đề nghị này đến từ phía MU. Quỷ đỏ rất muốn đưa Bale trở lại thi đấu ở Premier League.

Những nguồn tin kể trên cho biết, Real Madrid nhận được đề nghị có giá 100 triệu euro, và nhiều khả năng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đồng ý bán Bale vào mùa Hè này.

Sự ổn định của Bale là không cao. Cầu thủ người Xứ Wales cũng không chịu học tiếng Tây Ban Nha, nên thường xuyên đóng vai kẻ ngoài cuộc trong phòng thay đồ.

Trước đề nghị từ MU, Real không còn mặn mà giữ Bale. Hơn nữa, cựu cầu thủ Tottenham bước sang tuổi 30 vào mùa Hè này, nên việc bán sớm giúp tránh mất giá.

MU đang cần ngôi sao có nhiều kinh nghiệm để cải thiện hàng công, sau khi hết kiên nhẫn với Alexis Sanchez - người mới chỉ ghi 2 bàn mùa này.

Khoản tiền thu về từ bán Alexis Sanchez, cũng như mức lương cao của tuyển thủ Chile được đầu tư vào thương vụ Bale.

Barca gia hạn với Jordi Alba

Sau khi gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde hồi giữa tuần, Barca đang chuẩn bị dành cho Jordi Alba hợp đồng mới.

Theo tờ Sport, Barca đang soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng mới, trước khi công bố chính thức việc ký kết.

{keywords}
Barca chuẩn bị gia hạn với Jordi Alba

Trước đó, Chủ tịch Bartomeu trả lời tờ Sport về việc Barca giữ chân Jordi Alba thêm 5 năm nữa, khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào mùa Hè 2020.

"Jordi Alba là cầu thủ sinh ra ở đây, được đào tạo ở đây. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB".

Hiện tại, Jordi Alba nhận lương khiêm tốn 4 triệu euro, chưa tính các khoản thưởng. Hợp đồng mới có thể giúp anh nhận 6 triệu euro mỗi năm.

Thời gian qua, Barca và Jordi Alba im lặng về hợp đồng mới, nên có nhiều CLB châu Âu theo đuổi anh. Trong đó có MU và Juventus.

Kim Ngọc