Tờ Athletic cho hay, Paul Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU, trị giá 400.000 bảng/tuần, nếu anh đồng ý đặt bút ký gia hạn 5 năm (bao gồm tùy chọn thêm 12 tháng).

{keywords}
Pogba vẫn đang vờn MU, chưa đặt bút ký mới dù CLB đề nghị hợp đồng béo bở

Pogba đang ở năm cuối hợp đồng hiện tại, với lương 290.000 bảng/tuần và MU đang cố tìm cách đạt thỏa thuận mới với tiền vệ người Pháp trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tiền vệ 28 tuổi được cho không còn phản đối việc ký mới, tuy nhiên cũng chưa chấp nhận đề mới nhất của MU, mà sẽ khiến Pogba kiếm được nhiều hơn De Gea – đang hưởng 375.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Pogba với MU nếu được gia hạn, cũng sẽ chứng kiến nhà vô địch thế giới vượt lương tân binh đàn em Jadon Sancho – người vừa ký 5 năm từ Dortmund với lương khoảng 300.000 bảng/tuần.

Lãnh đạo MU mong Pogba sớm cam kết tương lai ở Old Trafford để đoàn quân của Solskjaer yên tâm chiến đấu cho mùa giải mới.

Pogba cùng MU bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/22 đầy ấn tượng khi lập kỷ lục kiến tạo – 4 bàn, trong chiến thắng 5-1 hoành tráng của đội nhà trước Leeds.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU đấu Chelsea, Mbappe tức giận PSG

MU đấu Chelsea, Mbappe tức giận PSG

MU giành Pape Sarr với Chelsea, Tottenham mua Zouma, Mbappe nổi giận với PSG là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 20/8.

Pogba ỡm ờ ký MU, Man City trả giá kỷ lục cho Harry Kane

Pogba ỡm ờ ký MU, Man City trả giá kỷ lục cho Harry Kane

Paul Pogba ỡm ờ ký MU, Man City trả giá kỷ lục 125 triệu bảng cho Harry Kane, Liverpool tự tin gia hạn Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/8.