Theo Roy Keane, trận thua 0-2 của MU trước Man City còn tồi tệ hơn cả thảm họa 0-5 Liverpool, khi đội bóng của Pep Guardiola chỉ ‘đùa giỡn’ tại Old Trafford và thắng một cách thoải mái.

{keywords}
Cựu danh thủ Roy Keane cho rằng, cả McTominay và Fred đều không đủ trình chơi cho MU

Trận thua này còn tệ hơn cả trước Liverpool. Bàn thắng (nhân đôi cách biệt) trước khi hiệp 1 kết thúc, nghĩa là trận đấu đã xong.

Man City là một kiểu đội khác với Liverpool. Họ khá vui khi giữ bóng và chỉ đùa giỡn với MU. Thật là thảm. Sự khác biệt về đẳng cấp, chất lượng và việc đưa ra các quyết định,… nói chung là MU thua Man City tất cả mọi thứ”.

Roy Keane quá thất vọng về đội bóng cũ đến nỗi tuyên bố, nếu sau trận derby mà thấy Solskjaer bước vào phòng thu Sky Sports thì sẽ ‘túm cổ’ để hỏi cho ra lẽ vì sao tiếp tục dùng Fred:

{keywords}
Roy Keane nóng mặt, muốn túm cổ đồng đội cũ hỏi ra lẽ vì sao và vì sao?

Nếu ai cho rằng Fred đủ trình đá cho MU thì họ đang ở xứ sở chim cú gáy.

Foden của Man City nói, Old Trafford là nơi khó đến. Không phải vậy, hãy hỏi Everton, Aston Villa hay Liverpool, họ đã đến đây và đều có niềm vui lúc ra về.

Hãy thử đánh giá một số cái tên, như McTominay, Fred không đủ khả năng đá cho MU. Eric Bailly thì bất ổn. Và Foden đang trò chuyện ở đó như thể cậu ấy vừa có trận đấu tập”.

Roy Keane còn bày tỏ sự tuyệt vọng với hàng thủ MU: “Tôi đã chán ngán với những con người này. Tôi xin đầu hàng”.

Ở derby Manchester tối qua, Eric Bally phản lưới nhà ngay từ phút thứ 7 trước khi một sai lầm khác từ hàng thủ MU để Bernardo Silva trừng phạt nâng lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại. Solskjaer thừa nhận, trận đấu kết thúc sau 45 phút đầu tiên này.

L.H

MU thua toàn diện Man City: Còn Solskjaer, còn đắng cay...

MU thua toàn diện Man City: Còn Solskjaer, còn đắng cay...

MU thua toàn diện 0-2 trước Man City ở vòng 11 Premier League, một kết quả phản ánh thực trạng của Quỷ đỏ dưới bàn tay Solskjaer.

Pogba trả đũa MU, Conte hát ‘ước gì’ Solskjaer

Pogba trả đũa MU, Conte hát ‘ước gì’ Solskjaer

Paul Pogba đang trả đũa MU, HLV Conte hát ‘Ước gì’ Solskjaer trước khi về Tottenham, Real Madrid đề nghị béo bở Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/11.

MU báo động đỏ Solskjaer, nỗi hổ thẹn khó tin trước Man City

MU báo động đỏ Solskjaer, nỗi hổ thẹn khó tin trước Man City

Thầy trò Solskjaer có ngày đáng quên khác ở Old Trafford, đến nỗi họ sút về gôn nhà còn nhiều hơn cầu môn Man City và thua 0-2 vẫn còn ít…