MU sẽ thắng PSG ở Old Trafford

MU chuẩn bị nghênh tiếp PSG ở lượt đi vòng 16 Cúp C1, diễn ra vào đêm mai, vào lúc 3h sáng ngày 13/2 giờ VN, trong sự háo hức và tinh thần lên cao của toàn Quỷ đỏ.

{keywords}
MU của Solskjaer đang rất thăng hoa, háo hức chờ đấu Mbappe cùng PSG

Alexis Sanchez tin rằng, MU không chỉ thắng PSG, mà còn lấy vé đi tiếp và tiến xa ở Champions League.

"Champions League là giấc mơ với bất cứ cầu thủ nào. Tôi đã sống với giấc mơ đó lúc còn ở Barcelona và biết nó như thế nào. Tôi hi vọng có thể chiến thắng danh hiệu này một ngày và tại sao không là ở MU này chứ?

Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng và tiếp theo là PSG. Đây là thử thách lớn nhưng là cuộc chiến kéo dài 180 phút và bấy cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

MU là đội bóng có bề dày lịch sử và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Nếu chúng tôi thắng PSG ở Old Trafford và không để thủng lưới, sẽ chiếm ưu thế ở lượt về.

Tôi nghĩ, MU chúng tôi sẽ làm được điều đó và tôi cũng thấy Manchester United này có nhiều cơ hội ghi bàn ở Paris".

Ở cuộc chiến MU vs PSG được chờ đợi, người hâm mộ tiếc rẻ khi phía nhà vô địch Ligue 1 mất ngôi sao tiếng tăm nhất - Neymar, do chấn thương. Nhưng với MU thì đây là tin vui.

Martial vướng bê bối ngoại tình

Tiền đạo MU, Anthony Martial vướng bê bối ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang bầu, đang gây xôn xao.

{keywords}
Martial dính bê bối ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang bầu

Martial phong độ ngày một lên cao cùng MU, dưới thời Solskjaer. Chân sút người Pháp cũng đã cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ bằng bản gia hạn thêm 5 năm, kèm theo được tăng lương. Anh vừa cùng Pogba ghi bàn vào lưới Fulham giúp MU thắng 3-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, giữa lúc hình ảnh đang đẹp lung linh vậy thì Martial bị tố ngoại tình, do chính người trong cuộc vạch áo cho người xem lưng.

Theo Daily Star, Martial lừa dối bạn gái đang mang bầu để "qua đêm" với một người mẫu ở khách sạn rẻ tiền khó tin - 70 bảng/đêm.

Melanie Da Cruz giờ đây đã sinh con cho Martial, nhưng chân dài có tên Malika Semichi tuyên bố, cô và Martial đã ngủ với nhau trong 1 khách sạn ở Paris.

Theo cô nàng, bản thân cô rất ngạc nhiên khi Martial lại đưa mình đến một khách sạn rẻ tiền như vậy. Và cô suy đoán, bởi do anh chàng đi "ăn vụng" lúc bạn gái đang mang thai, nên mới phải đến mấy chỗ như thế để tránh bị phát hiện.

L.H