Giữa bão dư luận MU chia rẽ trong phòng thay đồ, nhiều cầu thủ bất mãn Ralf Rangnick muốn rời Old Trafford, trung vệ đội trưởng Harry Maguire lên tiếng, cho rằng chính họ là những người phải chịu trách nhiệm cho kết quả hiện tại của Quỷ đỏ.

{keywords}
Harry Maguire tuyên bố, các cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm cho tình hình hiện tại, thay vì đổ lỗi

Thật khó khi MU có sự thay đổi BHL giữa mùa giải, giống như ở vô số CLB khác. Nhưng tôi sẽ nói lại lần nữa: điều đó phụ thuộc vào chính chúng tôi – những người chơi trên sân.

Chất lượng và những nhân tố lãnh đạo trong đội mới là yếu tố để MU có thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và giành được một chiếc cúp".

Harry Maguire khẳng định, Ralf Rangnick không phải là vấn đề của MU hiện nay: “Ông ấy đã tạo ra ảnh hưởng – chúng tôi cùng nhau thắng và cùng thua. Người quản lý ở đó để sắp xếp về mặt chiến thuật cho đội.

{keywords}
Ralf Rangnick có thể đưa MU vượt khó sau những ồn ào, chia rẽ nội bộ gần đây

Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng và tin tưởng vào phương pháp của Ralf Rangnick. MU lắng nghe Ralf Rangnick cùng đội ngũ của ông ấy và khi bóng lăn thì nó còn tùy thuộc vào chúng tôi chơi thế nào.

Đội bóng nào cũng có những vấn đề, không riêng gì MU. Một số đội vấn đề của họ còn lớn hơn chúng tôi nhiều. Tất nhiên, những cầu thủ ít được ra sân sẽ không hài lòng, nhưng đó là bóng đá và tất cả chúng tôi phải duy trì sự nghiệp”.

L.H

MU: Rangnick và sứ mệnh gắn kết phòng thay đồ Old Trafford

MU: Rangnick và sứ mệnh gắn kết phòng thay đồ Old Trafford

MU đang thể hiện sự bất ổn và yêu cầu quan trọng nhất với HLV Ralf Rangnick lúc này là gắn kết những cá nhân thành một tập thể đúng nghĩa.

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Chiến lược gia người Đức thừa nhận, một số cầu thủ không hạnh phúc, muốn rời MU. Tuy nhiên, ông vẫn nó niềm tin, Quỷ đỏ sẽ trỗi dậy.

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo sẵn sàng phá hợp đồng với MU, nếu Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ dài hạn ở Old Trafford.