Ronaldo trong ngày chạm mốc kỷ lục có 177 trận tại Champions League như Iker Casillas, tiếp tục lập công đưa MU vượt lên ở phút 13 trên sân khách, sau pha kiến tạo của Bruno Fernandes.

{keywords}
Solskjaer bảo vệ chiến thuật và quyết định thay người của mình giữa những chỉ trích ở thất bại sốc của MU

Tuy nhiên, đến phút 37 Quỷ đỏ chỉ còn 10 người trên sân do hậu vệ phải Wan-Bissaka chơi bóng thô bạo, bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.

Tình thế khiến HLV Solskjaer lập tức rút Jadon Sancho ra, đưa Diogo Dalot vào trám chỗ Wan-Bissaka.

Sang hiệp 2, Raphael Varane cũng được đưa vào sân (Van de Beek) và MU chơi với hàng thủ 5 người.

Chưa hết, đến phút 72, nhà cầm người người Na Uy quyết định rút cả Ronaldo và Bruno Fernandes ra để thay bằng Matic và Lingard.

{keywords}
Varane ngồi ngoài và đến hiệp 2 mới vào sân

Và MU cho thấy thất bại với kế hoạch của mình, khi không thể đứng vững trước sức tấn công của nhà vô địch Thụy Sĩ, để Young Boys gỡ hòa ở phút 66, trước khi ghi bàn quyết định ở những giây cuối cùng bởi sai lầm tai hại của Lingard.

Các fan MU cảm thấy tức giận với những điều chỉnh chiến thuật của Solskjaer, trong khi giới chuyên môn cũng không đồng tình.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ lên tiếng bào chữa về quyết định của mình: “Khoảng 5 phút cuối của hiệp 1, Young Boys cho thấy họ nhắm đến những quả tạt vào vòng cấm. Do vậy, tôi quyết định đưa tăng cường hàng thủ.

{keywords}
Ronaldo ghi bàn nhưng không cứu được Quỷ đỏ

Và tôi nghĩ, Raphael Varane, Lindelof và Harry Maguire đã đối phó tốt. Với tôi, đó là cách tốt nhất để đối phó với Young Boys.

Nhưng ở tình huống bàn thủng lưới đầu, thật không may Luke Shaw làm bóng chệch hướng. Dù vậy, đáng lý chúng tôi nên kiểm soát bóng tốt hơn”.

Solskjaer nói về việc rút cả Ronaldo và Bruno Fernandes: “Trận đấu diễn ra được hơn 70 phút và cả Ronaldo và Bruno đều đã chạy rất nhiều ở trận đấu hôm nay cũng như vào thứ Bảy vừa qua.

Tôi muốn kinh nghiệm giữ bóng của Matic và đôi chân của Lingard”.

L.H

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

MU sẽ đưa Haaland về chơi cùng Ronaldo, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount, Bayern ký Timo Werner vào tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.

MU thua sốc dù Ronaldo mở tỷ số sớm

MU thua sốc dù Ronaldo mở tỷ số sớm

Ronaldo mở tỷ số sớm nhưng sau thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka, MU đã để thua ngược Young Boys 1-2.