Nguồn tin từ ESPN cho hay, bất chấp cảnh tiền vệ Pháp sẽ một lần nữa rời Old Trafford ‘miễn phí’, các sếp bự CLB thấy “không có gì đáng lo ngại về chuyện này”.

{keywords}
Ngay từ khi đạt thỏa thuận ký 5 năm vào 2016, MU đã lường đến chuyện 'mất trắng' Pogba vào cuối hợp đồng

Hợp đồng của Paul Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và anh nhiều lần từ chối việc gia hạn.

MU đưa Pogba trở lại vào hè 2016, từ Juventus với giá đắt đỏ 89 triệu bảng – chưa kể một khoảng hoa hồng lớn cho người đại diện Mino Raiola. Tuy nhiên, giờ đây có nguy cơ “mất trắng” tiền vệ 28 tuổi.

Dù vậy, theo nguồn trên, ngay từ khi ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này, MU đã lường đến tình huống trên và chấp nhận rủi ro.

Tuy có thể kiếm lại được một khoản bằng cách bán Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022 tới đây. Thế nhưng, các ông chủ MU thoải mái với khả năng ‘mất trắng’ Pogba, vì đã quyết định việc để anh ở lại trong 6 tháng cuối đáng giá hơn số tiền thu về trong tháng Giêng.

{keywords}
Pogba vắng 3 trận tiếp theo của MU ở Ngoại hạng Anh vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận MU 0-5 Liverpool

MU nhiều lần thuyết phục Pogba gia hạn nhưng lãnh đạo CLB xác định từ cuối mùa trước, điều đó khó xảy ra nên cũng đã có kế hoạch mua người thay thế.

Real Madrid, Juventus và PSG đều tỏ ra quan tâm đến Pogba, nhưng họ chờ ký miễn phí với anh vào hè tới, chứ không ai có ý định mua trong tháng 1/2022.

Pogba sẽ lỡ 3 trận tiếp theo của MU tại Premier League (gặp Tottenham, Man City và Watford) sau khi dính thẻ đỏ trận đội nhà thua Liverpool 0-5 cuối tuần qua.

L.H

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Rò rỉ kết quả Quả bóng vàng 2021, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer, cầu thủ MU đặt dấu hỏi băng đội trưởng Harry Maguire là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/10.

Paul Pogba bị chỉ trích, không nên đá cho MU nữa!

Paul Pogba bị chỉ trích, không nên đá cho MU nữa!

Tiền vệ người Pháp được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng lãnh thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 15 phút khiến MU thêm thảm hại trước Liverpool.

Pogba phản thầy Solskjaer, phòng thay đồ MU dậy sóng

Pogba phản thầy Solskjaer, phòng thay đồ MU dậy sóng

Paul Pogba tỏ thái độ bất mãn với HLV Solskjaer khi bị loại ra khỏi đội hình xuất phát hai trận gần nhất của MU.