- Trong một động thái bất ngờ, lãnh đạo MU vừa lên kế hoạch chiêu mộ Payet với giá 35 triệu bảng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

HLV Jose Mourinho vốn rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của tuyển thủ người Pháp và muốn có Payet để tăng sự cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Payet trong tầm ngắm MU

Hồi tháng hai vừa qua, Payet mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với West Ham, hưởng lương 125.000 bảng/tuần.

Phía West Ham sẽ khước từ những lời đề nghị hỏi mua trong tháng 1. Tuy nhiên, nếu MU quyết tâm theo đuổi, đưa ra lời đề nghị trên 35 triệu bảng, họ có thể khiến đội bóng thành London dao động.

Hiện Mourinho đang rất muốn có thêm một cầu thủ tốc độ và chơi sáng tạo trong đội hình và cũng cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Yannick Carrasco (Atletico Madrid).

Mùa giải trước, Payet thi đấu thăng hoa trong màu áo West Ham, đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của The Hammers và tiếp tục chơi bùng nổ tại Euro 2016.

Gần đây, BLĐ West Ham khá lo lắng về sự sao nhãng của Payet trong cả tập luyện và thi đấu, sau khi anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Phong độ Payet vì thế cũng giảm sút, kéo theo đó là chuỗi trận bết bát của West Ham kể từ đầu mùa.

* T.A