ESPN cho hay, đội bóng của Solskjaer sẽ nỗ lực đưa Haaland về Old Trafford vào năm sau, bất chấp sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Haaland được loan báo muốn chơi bóng cạnh Ronaldo ở MU

Mặc dù cửa sổ chuyện nhượng hè năm nay mới đóng cửa ít giờ đồng hồ, nhưng MU đã sớm hướng đến phiên chợ tiếp theo.

Theo nguồn trên, Quỷ đỏ sẽ chạy đua để giành được Erling Haaland, sau khi để hụt vào tháng 1/2020.

Vào hè năm sau, điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland sẽ có hiệu lực, nên chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các ông lớn châu Âu.

Solskjaer hy vọng mối quan hệ tốt với học trò cũ ở Molde, vốn vẫn được duy trì suốt thời gian qua, cộng thêm Jadon Sancho cũng đã chơi cùng Haaland trong 1 mùa ở Dortmund sẽ giúp MU có được lợi thế.

Chưa kể, ESPN thậm chí còn khẳng định, việc MU ký hợp đồng với Ronaldo sẽ giúp họ có được thỏa thuận với Haaland, do chân sút Na Uy muốn được chơi bóng cùng tay săn bàn vĩ đại.

Liên quan đến Ronaldo, tay săn bàn 36 tuổi vừa xô đổ kỷ lục ghi bàn quốc tế với cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland 2-1 phút chót. Với 2 pha đánh đầu đáng nhớ này, CR7 vượt Ali Daei (109 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cấp độ quốc tế, với 111 bàn.

L.H

MU kiếm bộn tiền, Ronaldo giữ chân Pogba ở Old Trafford

MU kiếm bộn tiền, Ronaldo giữ chân Pogba ở Old Trafford

MU kiếm hơn 30 triệu bảng nhờ CR7, chân sút người Bồ có thể giữ chân Paul Pogba gia hạn Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/9.

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha thắng siêu kịch tính

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha thắng siêu kịch tính

Cristiano Ronaldo lập cú đúp đẳng cấp cuối trận giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng CH Ailen 2-1, để vượt Ali Daei để trở thành Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử trong màu áo ĐTQG - 111 bàn.