- Cựu chủ tịch Nhà trắng, Calderon tin chắc, Jose Mourinho sẽ trở lại sân Bernabeu trong trường hợp lỡ hợp đồng với MU. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá hàng đầu La Liga, tiết lộ điều ngược lại.

Phát biểu với báo giới trong ngày 31/3, cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon bày tỏ sự lo ngại trước viễn cảnh Jose Mourinho có thể trở lại ngồi "ghế nóng" Kền kền vào mùa hè này.

Ông cho rằng, đó sẽ là tin tức tồi tệ nhất cho Nhà trắng, bởi ở đâu có Mou là ở đó có xung đột.

{keywords}

Giới trong nghề quả quyết Mou sẽ về MU

"Nếu Mourinho không đến MU, ông ta sẽ là HLV kế tiếp của Madrid. Tôi hầu như chắc chắn điều đó. Trường hợp Real trắng tay mùa này, thật xui xẻo, chúng ta sẽ lại nhìn thấy ông ta ngồi trên băng ghế chỉ đạo một lần nữa. Tôi có cảm giác là vậy".

Calderon nói về thời Real còn Mou: "Đó không phải là thời gian tốt nhất. Bây giờ không có ông ta, mọi thứ êm đềm hơn hẳn. Ông ta là người tạo ra những xung đột. Ấy thế mà Florentino Perez cứ năm lần bảy lượt cố thuyết phục Mourinho quay lại. Rõ là cuồng Mourinho mà".

Cũng trong ngày hôm qua, báo chí xứ đấu bò còn đưa tin, Valencia đã dùng tiền gạ gẫm Mourinho: "Quên MU, hãy đến với chúng tôi luôn và ngay".

Các nguồn tin loan rằng, thực chất giữa MU với Mou chưa có văn bản giấy tờ gì đảm bảo mà mới thoả thuận suông. Không chỉ vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn còn chưa hết băn khoăn, chưa đạt sự nhất trí cao chọn nhà cầm quân người Bồ.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá hàng đầu của nhà đài Sky Sports khẳng định: "100% Mou không gật Valencia". Ông cũng tiết lộ thêm: "Khi tôi hỏi hàng chục HLV và giám đốc các CLB về Mourinho, họ đều tin chắc ông ấy sẽ dẫn dắt MU".

L.H