Sau những ngày "ở ẩn" vì bị MU sa thải trước Lễ Giáng sinh 2018, Jose Mourinho quyết định tái xuất, tuy nhiên ông sẽ không "hé miệng" bất cứ gì liên quan đến đội chủ sân Old Trafford hay chuyện mất "ghế nóng" về tay Solskjaer.

{keywords}
Mourinho có điều khoản bảo mật khi rời MU

Theo tờ Times, do MU đơn phương chấm dứt phá vỡ hợp đồng nên phải đền bù cho Mourinho 15 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này chưa đến tay nhà cầm quân 55 tuổi.

Hiện các luật sư của Quỷ đỏ vẫn "rà" xem Mourinho có để rò rỉ liên quan đến chuyện bị sa thải, phá vỡ thỏa thuận bảo mật khi rời MU.

{keywords}
Mourinho bay ghế và MU đá đâu thắng đó dưới dự dẫn dắt của Solskjaer

Đây là lý do, Mourinho tái xuất nhưng sẽ không nói gì về Quỷ đỏ. Thay vào đó, ông bàn về giải đấu Asian Cup 2019, cụ thể là trận Saudi Arabia vs Qatar vào ngày mai, 17/1 cũng như bình luận trận Arsenal vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh, diễn ra vào cuối tuần trên đài BeIn Sports.

Trong lúc chờ tiền bồi thường từ MU, thì 2 lần xuất hiện trên TV của Mourinho trong tuần này giúp ông kiếm ít tiền lẻ 60.000 bảng.

Điều đáng chú ý là kể từ lúc Mourinho rời Old Trafford, MU dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer toàn thắng cả 6 trận (5 Premier League, 1 Cúp FA).

L.H