Marca cập nhật thông tin mới nhất liên quan Erling Haaland khiến các ông lớn châu Âu như MU, Man City, Real Madrid, Bayern Munich,… sôi sục.

{keywords}
Haaland, cái tên khiến các ông lớn châu Âu đều muốn sở hữu

Không phải hè năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút Na Uy ký với Dortmund sẽ có hiệu lực vào tháng 1 tới đây.

Cụ thể, theo nguồn này thỏa thuận giữa đôi bên là điều khoản mua đứt có hiệu lực sau 2 năm. Haaland cập bến đại diện Bundesliga vào tháng 1/2020, như vậy đến tháng 1/2022 là đủ thời gian này.

Haaland là một trong những cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Chelsea sẵn sàng chi đậm để có được anh nhưng Dortmund không chịu bán hè này nên đội bóng của Thomas Tuchel chuyển hướng ký lại người cũ Lukaku từ Inter Milan.

Trong khi đó, MU cũng sớm kế hoạch sở hữu chân sút này cho mùa tới, sau khi để lỡ vào tay Dortmund. Hay Real Madrid nhăm nhe nhưng vì khó khăn tài chính đành chưa thể…

{keywords}
HLV Solskjaer vẫn giữ liên lạc, nói chuyện với Haaland

Chân sút đã và đang có phong độ hủy diệt này cũng nằm trong tầm ngắm Bayern Munich, như sự kế cận Lewandowski chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng.

Dortmund mua Haaland từ Salzburg chỉ với giá 20 triệu euro, nhưng giờ giá trị của chân sút Na Uy được lên giá gấp 8 lần.

Tuy nhiên, nếu đúng như Marca thông tin thì vào tháng 1/2022 giá của cầu thủ này giảm thậm chí hơn 50% con số trên – chỉ còn 73 triệu euro khi điều khoản mua đứt được kích hoạt.

Nhưng cũng cần phải nói thêm rằng, Dortmund không dễ để Haaland ra đi với giá thoải mái như thế. Do vậy, vài ngày trước Sport1 đã loan báo, CLB này cùng cha của Haaland và người đại diện Mino Raiola thống nhất tăng giá trị điều khoản giải phóng.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng cái tên Haaland chắc chắn sẽ luôn là chủ để sốt dẻo, được các ông lớn dõi theo bởi phong độ ấn tượng của anh.

L.H

Haaland lên như diều, Dortmund lập tức tăng điều khoản mua đứt

Haaland lên như diều, Dortmund lập tức tăng điều khoản mua đứt

Erling Haaland thăng hoa mỗi ngày nên Dortmund cùng cha của chân sút Na Uy và người đại diện – cò bự Mino Raiola đã thống nhất tăng điều khoản mua đứt.

Haaland khiến Messi, Ronaldo phát hờn vì ‘đặc quyền’

Haaland khiến Messi, Ronaldo phát hờn vì ‘đặc quyền’

Erling Haaland thể hiện phong độ vũ bão, dữ dội đến khó tin khiến Messi, Ronaldo cũng phải phát hờn vì ‘đặc quyền’ cả 2 đã không còn…