MU chuẩn bị thực hiện một cú đột phá trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa giải tới.

{keywords}
MU đã chốt 4 mục tiêu chuyển nhượng hè tới

Nguồn tin từ talkSPORT2 cho hay, Ivan Rakitic và Wan-Bissaka là hai mục tiêu ưu tiên, cùng với các trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter Milan).

Đây đều là những cái tên mà HLV Solskjaer, GĐĐH Ed Woodward và BLĐ Quỷ đỏ đã thống nhất và sẽ cấp tiền đầy đủ để chiêu mộ bằng được.

Tuyến phòng ngự là nơi mà MU cần bổ sung nhân lực nhất dù Smalling và Phil Jones mới ký hợp đồng đầu năm nay. Lindelof đang vươn lên trở thành sự lựa chọn số 1 trong vai trò trung vệ.

{keywords}
Koulibaly trong tầm ngắm MU

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn cần một trung vệ chắc chắn, thi đấu tỉnh táo, đặc biệt trong những trận cầu lớn.

Napoli từng bỏ qua lời đề nghị của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng hết mùa giải này, họ sẽ quay trở lại lại với số tiền 95 triệu bảng hỏi mua Kalidou Koulibaly.

Một cầu thủ khác cũng nằm trong tầm ngắm đội bóng thành Manchester là Milan Skriniar. Đây là phương án dự phòng trong trường hợp MU thất bại trong việc đưa Koulibaly về nhà hát của những giấc mơ.

{keywords}
Wan-Bissaka đầy triển vọng

Ở tuổi 21, Wan-Bissaka vụt lên như là một trong những hậu vệ cánh phải tiềm năng nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ người Anh đã thi đấu cực kỳ chững chạc trong màu áo Crystal Palace và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà tuyển trạch từ Bayern Munich, Man City hay Chelsea.

Vị trí hậu vệ phải đang là vấn đề của đội bóng áo đỏ hiện tại khi mà Ashley Young cùng Valencia đều đá luống tuổi, còn Diogo Dalot vẫn còn thiếu kinh nghiệp.

Nếu chiêu mộ được Wan-Bissaka, MU sẽ có thêm những phương án tấn công hiệu quả từ biên. Tuy vậy, giá trị của cầu thủ này cũng không hề rẻ, khoảng 40 triệu bảng

{keywords}
Rakitic có thể tăng chất lượng cho tuyến giữa MU

Tuyến tiền vệ cũng gây lo lắng cho Solskjaer cùng các cộng sự, nhất là sau khi MU lép vế trước Paris Saint-Germain tại Champions League vừa qua.

Thế nên, họ mới quyết tâm theo đuổi Ivan Rakitic, người hiện đang nhấp nhổm rời Nou Camp. Barca sẵn sàng rao bán ngôi sao người Croatia hè tới và đó là cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ rước Rakitic về Old Trafford.

{keywords}
Đội hình dự kiến MU mùa tới

* Đăng Khôi