Các nguồn tin từ Anh cho hay, lãnh đạo MU hiện xem xét nghiêm túc việc sa thải Solskjaer, giữa những thông tin đạt thỏa thuận miệng với Brendan Rodgers đang dẫn dắt Leicester City.

{keywords}
Các cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo và Bruno Fernandes được cho chán ngán 'bài vở' của Solskjaer không giúp đội cải thiện được

Theo Independent, ngày càng nhiều các cuộc ‘nổi dậy’ từ phòng thay đồ Old Trafford, khi các cầu thủ hoài nghi về hướng đi của CLB.

Sau những lo ngại của Ronaldo về sự sa sút đến khó tin của Quỷ đỏ sau khi trở lại, thêm Bruno Fernandes và một số cầu thủ khác phản ứng với chiến thuật của Solskjaer, cho rằng ông không đủ ‘bài’ để giúp đội cải thiện tình hình.

Mặc dù có 3 trong 4 chiến thắng đầu tiên của mùa giải, nhưng MU chỉ 2 lần hưởng niềm vui trong 7 trận kể từ đó ở Premier League. Kết quả khiến họ rơi xuống thứ 6 và kém Chelsea dẫn đầu tới 9 điểm.

Đáng chú ý nhất là việc MU dễ dàng để Liverpool và Man City hành hạ ở Old Trafford, để thủng lưới tổng cộng 7 bàn mà không ghi nổi bàn nào.

{keywords}
MU được cho đạt thỏa thuận miệng Brendan Rodgers thay Solskjaer

Mặc dù Solskjaer cố bám trụ công việc, mong các cầu thủ lấy lại sự tự tin sau quãng nghỉ quốc tế, nhưng có vẻ những màn trình diễn kém cỏi khiến nhà cầm quân này không còn kiểm soát được phòng thay đồ MU.

Express cho hay thêm, toàn đội đã chán ngấy nhà cầm quân 48 tuổi khi không có các kỹ năng huấn luyện rõ ràng và súc tích, hoặc thậm chí là một cấu trúc cơ bản…

Theo Daily Mail, lãnh đạo MU hiện cân nhắc một cách nghiêm túc việc sa thải Solskajer, thay cho dự định ban đầu để cựu danh thủ người Na Uy nắm đội đến hết mùa.

Giai đoạn nghỉ quốc tế là cơ hội tốt để MU làm điều này, nếu thực sự quyết định có sự thay đổi trên ‘ghế nóng’.

L.H

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Siêu sao người Bồ được cho bị sốc vì một Quỷ đỏ sa sút, khác hẳn thời rực rỡ ở Old Trafford khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid 12 năm trước.

MU: Ai giải cứu giữa mớ hỗn độn của Solskjaer

MU: Ai giải cứu giữa mớ hỗn độn của Solskjaer

MU ngụp lặn trong nỗi thất vọng và những điều chỉnh mà Solskjaer thực hiện khiến mọi thứ càng trở nên rối rắm thay vì kết quả tích cực.

MU báo... tin xấu cho fan, không sa thải Solskjaer

MU báo... tin xấu cho fan, không sa thải Solskjaer

Solskjaer được loan báo vẫn an toàn trên ‘ghế nóng’ MU bất chấp làn sóng đòi sa thải HLV người Na Uy tăng lên sau thất bại derby 0-2 trước Man City.