MU sau khi sa thải Solskjaer vẫn chưa cho thấy tình hình khả quan cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

{keywords}
Các cầu thủ MU tiếp tục kém vui dưới thời Ralf Rangnick

Quỷ đỏ hiện vẫn xếp thứ 7 Premier League, kém vị trí thứ 4 của Arsenal là 4 điểm và bị Man City bỏ xa đến 22 điểm sau khi để thua tai hại Wolves 0-1 ngay trên sân nhà.

Dưới thời Ralf Rangnick, cỗ máy MU sau 5 trận vẫn rất trầy trật, còn lắm vấn đề. Tờ Mirror cho hay, chiến lược gia 63 tuổi đang phải đối mặt với một cuộc chiến ở Nhà hát của những giấc mơ để kiểm soát phòng thay đồ MU, khi nhiều cầu thủ ngày một ‘vỡ mộng’ tại CLB.

Theo một nguồn tin thân cận với đội, có tới 11 cầu thủ muốn rời MU vì sự nghiệp không như ý ở Old Trafford và tình hình tiếp tục u ám dưới thời Ralf Rangnick.

Không khí chúng tại MU cũng kém vui, khi đội hình Quỷ đỏ được cho không mấy hứng thú với các buổi tập của cựu HLV Leipzig, Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra thất vọng về chất lượng đội ngũ trợ lý của nhà cầm quân này.

{keywords}
Van de Beek, Lingard, Martial ngày một vỡ mộng...

Nhiều cầu thủ bị ra rìa dưới thời Solskjaer, tưởng đâu MU thay tướng, họ sẽ được ‘đổi vận’, nào ngờ vẫn bị Ralf Rangnick… bỏ rơi.

Thủ thành Dean Henderson, Jesse Lingard, Eric Bailly, Van de Beek có tên trong số những cầu thủ thất vọng hơn cả, vì có quá ít thời gian thi đấu trên sân.

Điều đáng kể, những cầu thủ này có ý muốn ra đi, nhưng Ralf Ranick không đồng ý. Nguồn tin thân cận của MU nói với tờ Mirror: “Nó không tốt. Bầu không khí thực sự tồi tệ và có vẻ như sẽ mang đến những vấn đề lớn cho MU”.

Trận đấu tiếp theo của MU là gặp Aston Villa lúc 2h55 ngày 11/1 ở Cúp FA.

L.H

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Cristiano Ronaldo và MU bị Wolves cho bẽ mặt tại Old Trafford ở trận đầu tiên năm 2022. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không còn bỏ đi thẳng vào đường hầm.

HLV Rangnick: MU dở toàn tập, gặp vấn đề như lúc còn Solskjaer

HLV Rangnick: MU dở toàn tập, gặp vấn đề như lúc còn Solskjaer

Hy vọng lọt vào top 4 của MU bị giáng đòn nặng nề khi để thua toàn diện trước Wolves ngay tại Old Trafford, vòng 21 Premier League.

Ralf Rangnick tha thiết mong Cavani ở lại MU

Ralf Rangnick tha thiết mong Cavani ở lại MU

Chiến lược gia người Đức đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tinh thần rực lửa của Edinson Cavani, tha thiết mong chân sút Uruguay ở lại Old Trafford.