Tham vọng vào top 4 của MU bị giáng một đòn mạnh sau thất bại 0-1 Wolves ngay tại Old Trafford. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7 Premier League, kém vị trí thứ 4 do Arsenal hiện chiếm giữ là 4 điểm.

{keywords}
Ronaldo để chinh phục MU lần nữa, sẽ phải thay đổi bằng cách chơi đồng đội hơn

Nếu tình hình không được cải thiện, MU có thể phải dự Europa League hoặc Conference League mùa sau. Trong hoàn cảnh này, một số fan Quỷ đỏ tin rằng, Ronaldo nên ra đi vào cuối mùa sẽ tốt hơn, qua RedCafe:

Tài khoản BluesJr: “Tôi hy vọng Ronaldo sẽ rời MU. Tôi nghĩ điều đó có lẽ là tốt nhất cho cả đôi bên”.

Hy vọng vậy. Anh ấy có một số khoảnh khắc hay nhưng không giúp được chúng ta. Để tận dụng hết khả năng của Ronaldo trong vòng cấm, bạn cần có một đội hình thật mạnh. Và khi MU không có điều đó, thì sự có mặt của Ronaldo thành ra hại hơn là lợi”, Bosnian_red đánh giá.

{keywords}
Siêu sao người Bồ mang đến lợi nhuận kinh doanh cho nhà Glazer và vẫn chơi tốt trên sân (ở góc độ cá nhân) nhưng không giúp nhiều cho MU ở góc độ chơi đúng nghĩa một đội bóng

Còn fan Ish: “Ronaldo đã ký hợp đồng lỗi với MU lần này. Một bản hợp đồng không cần thiết. Danh tiếng cũng như yêu cầu luôn phải được ra sân của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự gắn kết và ăn ý trong đội, đồng thời nó làm hạn chế các lựa chọn chiến thuật mà MU có thể chơi”.

Và một ý kiến khác: “Ronaldo là một vấn đề lớn. MU không thể có một số 9 ở tuổi 37, không thể gây áp lực và tác động lên lối chơi chung của toàn đội”...

Trong tình hình ảm đạm chung, người ta hy vọng Ralf Rangnick sẽ sử dụng “nắm đấm thép” để đưa MU dần trở lại quy củ, chơi gắn kết như một đội bóng trên sân.

L.H

MU 'đấu đá' phòng thay đồ, HLV Rangnick bó tay

MU 'đấu đá' phòng thay đồ, HLV Rangnick bó tay

Ralf Rangnick đang phải đối diện viễn cảnh chia bè kết cánh và sự rạn nứt trong phòng thay đồ, khiến mùa giải MU có thể bị hủy hoại.

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Cristiano Ronaldo và MU bị Wolves cho bẽ mặt tại Old Trafford ở trận đầu tiên năm 2022. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không còn bỏ đi thẳng vào đường hầm.

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo chọn Cavani, PSG hãy nhờ Messi giữ Mbappe ở lại, Newcastle ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/1.