- Đúng lúc nhận được nhiều niềm tin yêu, Quỷ đỏ lại gây thất vọng với trận hòa thứ 7 trên sân nhà Old Trafford. Họ áp đảo toàn diện Bournemouth, nhưng khả năng dứt điểm yếu kém tiếp tục được phơi bày.

Video bàn thắng MU 1-1 Bournemouth

Video bàn thắng MU 1-1 Bournemouth

MU chơi hơn người từ cuối hiệp một nhưng vẫn bị Bournemouth cầm chân 1-1, trong bối cảnh Ibrahimovic bỏ lỡ một quả phạt đền.

Dù chơi hơn người trong suốt cả hiệp hai, các chân sút áo đỏ tung ra 20 cú sút về phía khung thành Artur Boruc, nhưng MU chỉ tìm được duy nhất một bàn thắng của Marcos Rojo.

Để cho Bournemouth cầm hòa 1-1, đoàn quân HLV Mourinho lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với tốp đầu và tiếp tục phải giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

{keywords}
Pogba tung ra nhiều cú sút nhưng hầu hết đều thiếu chính xác hoặc bị thủ môn cản phá

Thực tế từ các con số thống kê chỉ ra rằng, các chân sút MU, từ Ibrahimovic đến Pogba hay Martial đều phung phí rất nhiều cơ hội trong 7 trận hòa của MU tại Old Trafford mùa này.

Theo đó, họ tung ra tổng cổng 136 pha dứt điểm, với 49 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ ghi được có 5 bàn thắng, với hiệu suất cực thấp.

Điều đó lý giải tại sao MU vẫn "đóng đinh" ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Red Devils đang đối diện một mùa giải nữa phải chinh chiến ở giải đấu "hạng lông" Europa League.

Giả sử tiền đạo MU tận dụng tốt vô số cơ hội mà họ tạo ra và ẵm thêm 14 điểm nữa từ 7 trận đấu tại Old Trafford, thì giờ họ đang cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ngoại hạng cùng Chelsea.

{keywords}
Ibra lộ rõ vẻ thất vọng khi tịt ngòi trước Bournemouth

Sở hữu trong đội hình đầy rẫy những tài năng, nhưng Mourinho vẫn cần thêm một "sát thủ" đích thực biết cách tỏa sáng khi cần.

Hay nói đúng hơn, Ibrahimovic cần người chia lửa tầm cỡ Griezmann hay Harry Kane, trong bối cảnh Rooney đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Rashford chưa kịp lớn.

Chạm trán Bournemouth hôm qua, câu chuyện quen thuộc về Quỷ đỏ vẫn cứ tái diễn, dù đội bóng thành Manchester chơi hơn người sau giờ giải lao.

Ibrahimovic bất lực trước một Boruc bắt "lên đồng". Cầu thủ đắt giá nhất hành tin Paul Pogba cho thấy sự " vô duyên" với hàng loạt pha kết thúc nghiệp dư.

Thống kê "tố cáo" sự phung phí của MU trong 7 trận hòa ở Old Trafford

1. MU 1-1 Stoke (ngày 2/10/2016): 24 cú dứt điểm, 9 lần trúng đích

2. MU 0-0 Burnley (ngày 29/10/2016): 38 cú dứt điểm, 11 trúng đích

3. MU 1-1 Arsenal (ngày 19/11/2016): 12 cú dứt điểm, 5 trúng đích

4. MU 1-1 West Ham (ngày 27/11/2016): 17 cú dứt điểm, 8 trúng đích

5. MU 1-1 Liverpool (ngày 17/1/2017): 9 cú dứt điểm, 3 lần trúng đích

6. MU 0-0 Hull City (ngày 1/2/2017): 16 cú dứt điểm, 6 lần trúng đích

7. MU 1-1 Bournemouth (4/3/2017): 20 cú dứt điểm, 7 lần trúng đích

Tổng cổng:  7 trận hòa của MU trên sân nhà họ tung ra 136 cú sút, với 49 lần trúng khung thành đối phương và ghi được 5 bàn thắng.

* Anh Tuấn

HAGL đứt mạch thắng: Tại bầu Đức cứ khen!

HAGL đứt mạch thắng: Tại bầu Đức cứ khen!

Giữa lúc hưng phấn nhất, HAGL sụp đổ đến chết điếng ngay tại Pleiku. Trận thua tân binh TPHCM đau đến độ tan trận Công Phượng ngân ngấn giọt nước nơi khoé mắt.

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Thất bại muối mặt trên sân Anfield khiến "giáo sư" người Pháp phải thừa nhận, ông sai lầm khi để chủ công Alexis Sanchez ngồi trên băng ghế dự bị.

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Arsenal đạt thỏa thuận với Allegri thay Wenger. Mourinho âm thầm lôi kéo bộ đôi Real, Varane và Kroos. Chelsea chi tiền khủng, loại đẹp Arsenal trong thương vụ Marco Reus của Dortmund.

Phủ đầu ấn tượng, Liverpool "đánh gục" Arsenal

Phủ đầu ấn tượng, Liverpool "đánh gục" Arsenal

Tung ra những cú đòn khiến đối phương choáng váng ngay khi lâm trận, Liverpool buộc Arsenal phải khuỵu gối với chiến thắng thuyết phục 3-1.

"Chấp" Ronaldo và Bale, Real vẫn có mưa bàn thắng

"Chấp" Ronaldo và Bale, Real vẫn có mưa bàn thắng

Cristiano Ronaldo chấn thương, Gareth Bale bị treo giò, nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng thắng Eibar 4-1 với màn trình diễn xuất sắc của Karim Benzema.