Theo The Sun, Chelsea chính là đội mà thuyền trưởng MU ‘sợ’ nhất Ngoại hạng Anh 2021/22. Solskjaer đánh giá đội bóng của Thomas Tuchel ‘rất nguy hiểm’, trong đó có sự bổ sung tay săn bàn Lukaku – người mà chính HLV người Na Uy đã đẩy sang Inter Milan vào hè 2019.

{keywords}
Solskjaer ngán Chelsea của Thomas Tuchel hơn đoàn quân của Pep Guardiola và Klopp

Tuy nhiên, nguồn trên cũng cho biết thêm, dù e ngại Chelsea hơn cả Man City và Liverpool, nhưng Solskjaer có niềm tin rằng Quỷ đỏ mùa này được trang bị tốt nhất để chiến cho danh hiệu Premier League và dàn cầu thủ hiện tại thậm chí còn mạnh hơn cả đội hình giành cú ăn ba năm 1999.

Solskjaer có lý do để lo ngại Chelsea của Thomas Tuchel, đội đã khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới: giành chiếc Siêu Cúp châu Âu, bắt đầu mạnh mẽ ở Premier League, trong đó có chiến thắng một chiều trước Arsenal và chia điểm ấn tượng Liverpool tại Anfield, dù chỉ chơi với 10 người từ cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu Solskjaer và MU mất cảnh giác với kình địch hàng xóm Man City, với bổ sung Jack Grealish trị giá 100 triệu bảng, trên hàng công, trong khi Liverpool trở lại với đầy đủ sức mạnh sau mùa giải bão táp vì chấn thương.

{keywords}
Solskjaer hy vọng có thể chiến thắng danh hiệu một lần nữa cùng Ronaldo ở MU, trên cương vị HLV

Nhưng việc Solskjaer cảm thấy tràn đầy tự tin cùng MU trong cuộc đua năm nay là điều không có gì phải bàn cãi. Quỷ đỏ trải qua mùa hè mua sắm được coi là thành công nhất trong những năm qua, với việc mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và tái ký Ronaldo, mang đến kỳ vọng cao ở Old Trafford.

Nhưng không phải ai cũng tin MU có thể làm nên chuyện ở Premier League, ngay cả là ‘người cũ’. Như cựu đội trưởng Roy Keane không tin Quỷ đó có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

MU hiện xếp thứ 3 với 7 điểm sau 3 trận Premier League, lập kỷ lục mới của giải đấu với chuỗi 28 trận bất bại sân khách.

L.H

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu hốt trọn 3 sao đình đám, Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.