Todofichajes đưa tin, MU quyết tâm đưa Trippier trở lại sân chơi Premier League và vừa đưa ra đề nghị mới với Atletico Madrid.

MU xem Trippier là một trong những mục tiêu quan trọng cần thiết để tăng cường nhân sự cho những tham vọng mùa giải 2021-22.

{keywords}
MU chờ Trippier đến 31/8

Atletico không có ý định bán Trippier. Cầu thủ người Anh thi đấu rất nổi bật trong hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone, cùng đội bóng thủ đô Madrid vô địch La Liga mùa giải trước.

Dù vậy, Trippier đã bày tỏ mong muốn được trở về Anh với các quan chức Atletico.

Mới đây, Atletico tính đến khả năng không thể thuyết phục Trippier đổi ý, nên xem xét Hector Bellerin như giải pháp thay thế cho hành lang phải.

Nguồn tin của Todofichajes cho biết, Atletico nhắc đến điều khoản để Trippier rời sân Wanda Metropolitano với số tiền 60 triệu euro.

Đây là con số không thực tế, dù MU đánh giá cao Trippier và rất muốn có anh. Quỷ đỏ đưa ra đề nghị mới, với mức phí cố định cùng với các điều khoản trả sau theo thành tích.

Dự kiến, tổng chi phí để MU lấy Trippier là 45 triệu euro (38,4 triệu bảng). Trong đó, phần lớn là các điều khoản theo thành tích mà Quỷ đỏ có thể đạt được trong tương lai.

Sau EURO 2020 vừa qua, MU đã hứa với Trippier về việc đưa anh trở lại Ngoại hạng Anh. CLB thành Manchester còn gần hai tuần để hoàn thành thương vụ này.

KN

MU theo đuổi Bissouma, Real mua lại Ronaldo

MU theo đuổi Bissouma, Real mua lại Ronaldo

MU theo đuổi Bissouma, Atletico quan tâm Bellerin, Real Madrid có ý mua lại Cristiano Ronaldo là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/8.

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, Chelsea loại bộ ba, Mbappe mặt đối mặt Chủ tịch PSG yêu cầu đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.

PSG mở đàm phán bán Mbappe cho Real Madrid giá 100 triệu euro

PSG mở đàm phán bán Mbappe cho Real Madrid giá 100 triệu euro

Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid về thỏa thuận bán Kylian Mbappe trong tuần này.