Pogba bị bầm tím mắt cá chân trong trận hòa 2-2 với Burnley khiến anh phải rời sân với những bước đi nặng nhọc.

{keywords}
Pogba đã bình phục chấn thương

Trong khi đó, Anthony Martial lỡ hẹn vòng 24 Ngoại hạng Anh vừa qua do dính chấn thương nhẹ ở một buổi tập. Tuy nhiên, Solskjaer khá lạc quan về tình trạng của bộ đôi này trước cuộc chạm trán Leicester.

Phát biểu tại buổi họp báo hôm qua, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi chưa có buổi tập hoàn chỉnh nào sau trận gặp Burnley. Hy vọng cả Pogba và Martial có thể tập cùng đồng đội hôm nay.

Trường hợp Paul Pogba tôi nghĩ không có vấn đề gì. Martial đang nỗ lực hồi phục. Nhiều khả năng anh có thể góp mặt trận tới. Các bạn thấy đấy, ở buổi lễ ký kết hợp đồng mới, trông Martial rất hạnh phúc."

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ thêm, trung vệ Marcos Rojo tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Còn Smalling đã lấy lại được nền tảng thể lực tốt nhất sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Phải hành quân đến sân King Power, Ander Herrera cùng Lingard có thể trở lại đội hình xuất phát. Nhà cầm quân người Na Uy đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng trước trận thư hùng với Leicester.

{keywords}
Đội hình dự kiến của MU trong chuyến làm khách trên sân Leicester

"Tôi đã xem bầy cáo thi đấu với Liverpool giữa tuần qua. Đây là đội bóng tràn đầy năng lượng với nhiều cầu thủ tốc độ" - Solskjaer chia sẻ.

"Dĩ nhiên, họ phòng ngự cũng khá tốt. Một khi Leicester thu quân về bảo toàn mành lưới, sẽ rất khó để cho đối thủ ghi bàn. Khi phản công, họ có những nhân tố nhanh nhẹn và nguy hiểm phía trên như Vardy, Gray, Maddison hay Albrighton.

Leicester cũng từng đánh bại Chelsea. Bởi vậy đây sẽ là cuộc đối đầu được dự báo rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi thích những thử thách kiểu như này."

* Anh Tuấn