Jadon Sancho đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Borussia Dortmund dù anh mới bước qua tuổi 18.

{keywords}
Sancho gây ấn tượng ở mùa giải này

Nguồn tin từ The Sun cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kết chàng trai trẻ người Anh nên đang thuyết phục các sếp lớn MU xuất hầu bao 70 triệu bảng để rước Sancho về Old Trafford.

Nếu thương vụ xảy ra, đó là đòn đau giáng vào Man City. Hai năm trước, họ đã chấp nhận để Sancho chuyển sang nước Đức chỉ với mức phí 8 triệu bảng.

HLV Guardiola muốn giữ chân cầu thủ đầy tiềm năng này. Tuy nhiên, ông không thể đảm bảo cho Sancho ra sân thi đấu thường xuyên ở Man City, khi đang nắm trong tay nhiều ngôi sao tấn công như Sterling, Sane, Silva...

Mùa bóng 2018/19 đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của Sancho khi anh ghi được 8 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong 29 lần ra sân.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Sancho

Phong độ chói sáng ấy giúp chàng cầu thủ tuổi teen được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh. MU cũng sốt sắng muốn có sự phục vụ của Sancho, bởi giá trị của anh sẽ còn tăng cao nữa nếu tiếp đà tiến bộ.

Kante bất đồng Sarri, tính đường chuồn khỏi Chelsea

N'Golo Kante bắt đầu đánh tiếng với các đại gia ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, hay PSG khi cảm thấy thất vọng với cuộc sống tại Stamford Bridge.

Anh được biết đến là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất hành tinh, góp công lớn giúp Leicester và Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, cùng Pháp đăng quang World Cup 2018.

{keywords}
Kante mâu thuẫn với HLV Sarri

Tuy nhiên, kể từ ngày HLV Sarri lên dẫn dắt Chelsea, Jorginho mới là cầu thủ được tin dùng ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ. Trong khi Kante bị đôn lên đá tiền vệ lệch phải trái với sở trường.

Nguồn tin từ tờ Le10 Sport cho hay, Kante tỏ ra bức xúc với những quyết định của HLV Sarri. Nếu tình hình không thay đổi, anh sẽ tính đến phương án chia tay đội bóng thành London.

Paris Saint-Germain đang theo sát diễn biến và chấp nhận chi 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi này. Ngoài ra, Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich cũng để mắt đến Kante.

* Đăng Khôi