MU đàm phán ký Mauro Icardi

Don Balon loan báo, MU thúc đẩy đàm phán ký chân sút Mauro Icardi, sau khi tiền đạo Argentina từ chối hợp đồng mới tại Inter Milan.

{keywords}
MU được loan báo thúc đẩy ký Mauro Icardi

Theo nguồn này, Icardi không mặn mà gia hạn với đội bóng thành Milan, bởi điều khoản phá vỡ mới quá cao, sẽ "trói buộc" anh ở Inter, bởi sẽ khó đội bóng nào dám dốc hầu bao.

Phí phá vỡ hợp đồng Inter định áp vào Mauro Icardi lên tới 175 triệu bảng, so với 96 triệu bảng ở hợp đồng hiện tại, gần như là cao gấp đôi.

MU là một trong những CLB liên kết chặt chẽ với Icardi trong thời gian gần đây, và với việc chân sút 25 tuổi "bật đèn xanh", Quỷ đỏ được cho có động thái tiếp cận, đàm phán.

Chelsea và Real Madrid cũng có tên trong danh sách theo đuổi Icardi, nhưng The Blues hiện chuẩn bị ký hợp đồng với Gonzalo Higuain từ AC Milan theo hợp đồng cho mượn của Juventus.

Icardi được xem là bổ sung lý tưởng cho MU, khi mà Lukaku chơi phập phù. Tuy nhiên, các thương vụ "bom tấn" của Quỷ đỏ sẽ diễn ra vào mùa hè, còn lúc này Solskjaer không nghĩ sẽ có "ai đến hoặc đi".

Higuain bay đến London, ra mắt Chelsea

Gonzalo Higuain được phát hiện sân bay Milan, đáp chuyến bay đến London để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng và chính thức ra mắt Chelsea.

{keywords}
Higuain có mặt ở phi trường, bay đến London để hoàn tất ký Chelsea

Higuain là học trò cũ của HLV Sarri lúc còn ở Napoli và trong thế Chelsea cần cải thiện cho hàng công, nhà cầm quân người Ý đã đề nghị các sếp bự đưa chân sút Argentina đến Stamford Bridge.

Tuy sụt giảm gần đây trong màu áo AC Milan, nhưng Higuain vẫn được HLV Sarri trông đợi rất nhiều, có thể giúp Chelsea giải quyết khâu ghi bàn trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Vị thuyền trưởng Chelsea cho hay: "Họ đang cố gắng ký hợp đồng với Higuain vào hôm nay. Chúng tôi hi vọng, cậu ấy sẽ mang đến cho Chelsea những bàn thắng".

Sự xuất hiện của Higuain là dấu hiệu cho sự kết thúc của Alvaro Morata ở Chelsea. Cựu tiền đạo Real Madrid dự kiến trở lại quê nhà, chơi cho Atletico theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

L.H