Tờ Guardian cho hay, ngay cả giữa các cầu thủ MU cũng có 'mâu thuẫn' về HLV Ralf Rangnick và ngôi sao số 1 của đội - Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Phòng thay đồ MU 'mâu thuẫn' về Rangnick và Ronaldo

Theo tờ này, một số ngôi sao cảm thấy ông thầy người Đức đã có phương pháp và cách tiếp cận chính xác ở Old Trafford, với chiến thuật pressing tầm cao được yêu thích.

Tuy nhiên, số khác lại đặt câu hỏi về cách huấn luyện và phong cách chơi của Ralf Rangnick với Quỷ đỏ. Trong số này, Ronaldo được cho không ưng Ralf Rangnick và 'chán' chiến thuật gegenpressing của 'bố già' bóng đá Đức.

Tay săn bàn sắp đón sinh nhật 37, được loan tin sẽ phá hợp đồng với MU, nếu Rangnick tiếp tục nắm đội khi 6 tháng tạm quyền kết thúc.

Với cá nhân Ronaldo, cũng là những ý kiến trái chiều trong phòng thay đồ Old Trafford. Một số đồng đội đánh giá, siêu sao người Bồ đã giúp đỡ không ít cho các cầu thủ trẻ tại MU.

Nhưng những người khác lại thấy, dù Ronaldo đóng góp những bàn thắng cho Quỷ đỏ thật đấy, nhưng họ thấy anh 'xa cách'. Một số tin rằng, HLV Ralf Rangnick có đủ trụ cột để gạt Ronaldo khỏi đội hình nếu cần, và cũng là để cho CR7 thấy MU có thể làm tốt ngay cả khi không có anh...

Giữa ồn ào, lục đục nội bộ được loan đi trong suốt những ngày qua, không có gì để các cầu thủ MU và Ralf Rangnick chứng minh sự cam kết, vượt bão dư luận bằng chiến thắng xứng đáng trước Aston Villa tại FA Cup đêm nay.

L.H

Ralf Rangnick thẳng tay làm điều này, MU thắng ngay!

Ralf Rangnick thẳng tay làm điều này, MU thắng ngay!

HLV Ralf Rangnick được khuyên thẳng tay loại cầu thủ gây chia rẽ phòng thay đồ Old Trafford, để đưa MU đến với quỹ đạo chiến thắng.

MU hỗn loạn, Ronaldo họp gấp giải quyết tương lai ở Old Trafford

MU hỗn loạn, Ronaldo họp gấp giải quyết tương lai ở Old Trafford

Người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Anh để giải quyết nỗi lo của Ronaldo trong lần 2 trở lại MU nguy cơ kết thúc trong thảm họa.

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU hỏi mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp HLV Tuchel, HLV Arteta vui vì Saka được liên hệ Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/1.