MU đã đưa Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo về Old Trafford ở chuyển nhượng mua hè, với mục tiêu đội bóng của Solskjaer mang về ít nhất một danh hiệu mùa này.

{keywords}
Solskjaer vẫn được Sir Alex và lãnh đạo MU ủng hộ hoàn toàn

Tuy nhiên, đội bóng từng 20 lần vô địch bóng đá Anh, hiện kém Chelsea dẫn đầu 5 điểm sau 8 lượt đấu Premier League. Điều đáng kể, MU chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận gần nhất ở mặt trận này.

Quá thất vọng với đoàn quân HLV Solskjaer, nhiều CĐV đã đòi CLB sa thải người hùng 1999 của họ. Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay, cựu danh thủ vẫn nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ ban lãnh đạo CLB.

Thậm chí, các sếp bự được cho còn có kế hoạch để Solskjaer dẫn dắt MU lâu dài bởi tin vào con đường đang đi rồi sẽ đến ngày gặt quả ngọt.

{keywords}
Pogba sau thất bại MU 2-4 Leicester lên tiếng rằng, Quỷ đỏ cần tìm ra chiến thuật để chiến thắng

Theo Daily Star, niềm tin ấy được MU cụ thể bằng việc sẽ cấp cho Solskjaer 70 triệu bảng để ‘đi chợ’ giữa mùa, vào tháng 1/2022 tới đây. Vị trí cấp bách của MU lúc này là 1 tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, các sếp bự cũng đưa ra điều kiện với Solskjaer: chỉ được sử dụng số tiền trên, nếu kết thúc giai đoạn lượt đi, MU cho thấy có thể đua mạnh mẽ danh hiệu Premier League mùa này.

MU có cơ hội để quên đi thất bại bẽ bàng 2-4 trước Leicester City cuối tuần qua, khi tiếp Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, lúc 2h ngày 21/10.

L.H

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Paul Pogba thừa nhận MU đang gặp vấn đề, cần tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng, sau thất bại bẽ bàng 2-4 Leicester City, vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Lãnh đạo MU tuyệt đối ủng hộ Solskjaer

Lãnh đạo MU tuyệt đối ủng hộ Solskjaer

Các sếp Quỷ đỏ khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer và chưa có ý định sa thải nhà cầm quân người Na Uy thời điểm này.