Vào Chủ nhật này, lúc 23h30 ngày 28/11, MU chạm trán một Chelsea đang bay cao cùng HLV Thomas Tuchel. Khoảng cách giữa 2 đội là 12 điểm sau 12 vòng đấu Premier League, trong đó Quỷ đỏ mà Solskjaer để lại là ở vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp.

{keywords}
Cựu thuyền trưởng Barca, Valverde nằm trong số những HLV đang được MU liên hệ mời về nắm tạm quyền đến hết mùa

Michael Carrick tạm nắm quyền, vừa cùng MU có chiến thắng quan trọng 2-0 trên sân Villarreal, chính thức lấy vé vào vòng 1/8 Champions League trước 1 vòng đấu.

Tuy nhiên, lãnh đạo MU đang nỗ lực để kịp bổ nhiệm HLV tạm quyền đến hết mùa giải, trước khi đội đến London đấu Chelsea.

Theo tờ Telegraph, trong danh sách rút gọn của MU là 5 ứng viên: cựu HLV Roma, Paulo Fonseca, cựu HLV Lyon, Rudi Garcia, cựu HLV Dortmund, Lucian Favre, Giám đốc thể thao Lokomotiv Moscow, Ralf Rangnick. HLV Unai Emery cũng được điểm danh.

Chưa kể, những cái tên khác được nhắc đến như cựu thuyền trưởng Barca, Valverde, hay nhà cầm quân được Sir Alex ủng hộ nắm tạm quyền MU là Steve Bruce, bị Newcastle sa thải gần đây.

{keywords}
tuy nhiên, không loại trừ Michael Carrick cũng có thể được chọn!

Trong số trên, HLV Valverde được đánh giá cao ở khoản từng nắm phòng thay đồ Barca, trong đó có siêu Messi nên ông có kinh nghiệm để giải quyết những cái tôi lớn trong đội hình MU.

Tuy nhiên, có một thông tin gây chú ý được loan đi từ Stretty News, trong kế hoạch bổ nhiệm HLV tạm quyền không loại trừ bao gồm cả Michael Carrick.

Chưa kể, nhiều khả năng một số thành viên chủ chốt trong BHL của Solskjaer, vẫn tiếp tục công việc, trong đó có Kieran McKenna và Mike Phelan.

Do ở thời điểm giữa mùa, các nhà cầm quân hàng đầu đều có nơi chốn ổn định, khó nhận ngang công việc nên MU chờ đến cuối mùa để tìm người dẫn dắt lâu dài Quỷ đỏ.

L.H

MU liên hệ HLV Valverde, Salah được xúi rời Liverpool

MU liên hệ HLV Valverde, Salah được xúi rời Liverpool

MU liên hệ cựu HLV Barca, Valverde, Salah được xúi rời Liverpool, Dortmund tăng lương gấp đôi Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/11.

Carrick nói điều bất ngờ sau khi MU thắng giòn Villarreal

Carrick nói điều bất ngờ sau khi MU thắng giòn Villarreal

MU giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Villarreal, chính thức lấy vé vào vòng 1/8 Champions League. HLV tạm quyền Michael Carrick nói điều bất ngờ sau trận.

MU thẳng tiến Cúp C1: Ronaldo và hiệu ứng Carrick

MU thẳng tiến Cúp C1: Ronaldo và hiệu ứng Carrick

Cristiano Ronaldo, với bàn thứ 799 trong sự nghiệp, cùng hiệu ứng Michael Carrick giúp MU vượt qua Villarreal 2-0 để giành vé vòng 1/8 Champions League.