MU thông báo tin vui gia hạn hợp đồng

Solskjaer báo tin vui cho các fan hâm mộ MU bằng tuyên bố việc đàm phán hợp đồng với các trụ cột như David de Gea, Martial,... đều đang tiến triển tốt đẹp và hi vọng CLB sớm có thông báo chính thức.

{keywords}
Solskjaer đến thay Mourinho và nhiều cầu thủ đều muốn ở lại MU

De Gea và Anthony Martial còn 18 tháng trong hợp đồng (sau khi MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng), nhưng hiện CLB đang trong quá trình đàm phán cả 2 đặt bút ký dài hạn.

Ngoài ra, các trường hợp như Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, được cho chuẩn bị ký mới, tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford.

Bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Antonio Valencia cũng đến tháng 6 này là mãn hạn hợp đồng, MU có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng chưa dùng.

Solskjaer cho hay: "Tôi nghĩ việc đàm phán gia hạn của MU với các cầu thủ đang tiến triển tốt. Nhưng tôi để việc này cho đúng người chuyên trách lo, nên cũng không biết đích xác đang đạt đến đâu. Hi vọng chúng ta sẽ sớm có tin tốt trong những ngày tới".

Real Madrid chi 90 triệu bảng ký Dybala

The Sun cho hay, Real Madrid sẵn sàng qua mặt Man City để "hớt tay trên" Paulo Dybala của Juventus với khoản phí dự chi 90 triệu bảng.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng chi đậm ký Dybala

Paulo Dybala là mục tiêu yêu thích của Pep Guardiola. Tuy nhiên, Real Madrid cũng xếp tiền đạo Argentina vào trong danh sách những cái tên hàng đầu thay Cristiano Ronaldo, hiện cũng đang chơi cho Lão phu nhân.

Dybala được xem như thay thế lâu dài cho đồng hương Sergio Aguero. Man City của Pep Guardiola hiện đang kém Liverpool dẫn đầu, 4 điểm ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Paul Dybala giờ đây có thể trở thành Galactico tiếp theo tại Real Madrid, đội bóng cần có những bổ sung mạnh mẽ về lực lượng, nhất là trên hàng công kể từ lúc Ronaldo rời Bernabeu vào mùa hè qua.

L.H