- Trong ngày vui vô địch, Mourinho thẳng thắn thừa nhận, ông bước lên bục vinh quang với trạng thái "không cảm xúc", khi Quỷ đỏ giành chiến thắng đầy khó nhọc trước Southampton.

Đoạt danh hiệu đầu tiên cùng MU, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải cảm ơn trò cưng Ibrahimovic, khi anh bừng sáng với bàn thắng quyết định ở phút 87.

{keywords}
Mourinho không hề nở nụ cười khi nhận cúp

Đánh bại Southampton 3-2 trên thánh địa Wembley, nhưng Mourinho hầu như không nở nụ cười từ khoảnh khắc lên nhận cúp đến lúc bước xuống sân chia vui cùng học trò.

Lý giải về tâm trạng sau trận chung kết, Mourinho nói: "Tôi chỉ có một chút cảm xúc về chiến thắng này. Thật không dễ dàng để đăng quang ngôi vô địch.

Tôi thực sự bị căng thẳng khi phải đối mặt áp lực nặng nề trong 90 phút vừa qua. Đó là trận đấu quá khó khăn của MU.

Tôi thực sự ấn tượng với cách chơi của Southampton và họ xứng đáng được nhiều hơn thế. Chúng tôi đã ẵm cúp trong tay nhưng có lẽ phải cần đến hiệp phụ.

Chiến thắng luôn mang đến điều đặc biệt. Nhưng thú thực, hôm nay tôi không có nhiều cảm xúc thắng trận khi trở về nhà."

{keywords}
Mourinho thừa nhận, Southampton chơi tốt hơn trong nhiều thời điểm

Mourinho đã sánh ngang thành tích cùng hai cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson và Brian Clough khi 4 lần dẫn dắt các CLB vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Ông chia sẻ thêm: "Ibrahimovic mang cúp về cho chúng tôi vì anh ta quá xuất sắc. Tôi có thể thấy hai màn trình diễn đẳng cấp, Pogba cũng để lại ấn tượng, nhưng Ibra thì xuất chúng hơn hẳn.

Ở trận đấu này, Southampton chơi tốt trong nhiều thời điểm. Thế nên, họ xứng đáng bước vào hiệp phụ. Ibrahimovic chính là người tạo ra sự khác biệt và giật cúp về cho MU."

Video bàn thắng MU 3-2 Southampton

* Anh Tuấn

HAGL bay cao: Chuyện bình thường, thế thôi!

HAGL bay cao: Chuyện bình thường, thế thôi!

Những chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu đã qua đưa đội bóng phố Núi bay cao trên bảng xếp hạng sau 7 lượt trận. 

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Cú sút 11m của Cristiano Ronaldo, cùng sự trợ giúp nhất định từ trọng tài, đã giúp Real Madrid ngược dòng thắng Villarreal 3-1, tiếp tục đứng đầu La Liga.

Messi hóa người hùng, Barca thắng nghẹt thở phút cuối

Messi hóa người hùng, Barca thắng nghẹt thở phút cuối

Khoảnh khắc chói sáng của Lionel Messi những phút cuối đã giúp Barca có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Atletico, trong trận đấu vòng 24 La Liga.

Ibrahimovic cao ngạo: Tôi đến đâu, sẽ vô địch ở đó!

Ibrahimovic cao ngạo: Tôi đến đâu, sẽ vô địch ở đó!

Tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố, chính anh mới xứng với biệt danh "Người đặc biệt" (Special One), sau khi giúp HLV Mourinho chinh phục danh hiệu đầu tiên cùng MU.

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của "ông vua sân cỏ" giúp Real Madrid gỡ hòa rồi giành chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân của Villarreal.