Một tiếng thở dài cho Solskjaer và mừng cho MU khi sau thay tướng lập tức đổi vận: thắng ngay trên sân Villarreal (2-0) để chính thức đặt vé vào vòng 1/8 Champions League.

{keywords}
Ronaldo ghi 6 bàn trong 5 cả 5 trận vòng bảng Cúp C1, trong khi Bruno Fernandes cũng có 6 pha kiến tạo trong các trận đấu ấy. Ngoạn mục

Michael Carrick bảo chiến thắng ấy thuộc về Ole nhưng có an ủi được gì hay thêm xát muối khi HLV người Na Uy đã bị sa thải.

Và trong một tối mà Ronaldo quyền năng lên tiếng, những kỷ lục cũng được tiếp nối. Bruno Fernandes cũng theo chân đàn anh lập thành tích ở Cúp C1.

Cụ thể, nếu Ronaldo đánh dấu ghi bàn ở cả 5 vòng bảng Champions League mùa này – 6 bàn, thì Bruno Fernandes cũng lập kỷ lục kiến tạo trong từng ấy trận với con số tương tự - 6 lần.

{keywords}
Họ cùng chơi với nhau ở tuyển Bồ Đào Nha nên không cần nhìn thì Bruno Fernandes vẫn luôn chuyền thật chính xác đến Ronaldo

Ở trận đấu đêm qua, Bruno Fernandes cày ải liên tục, vốn có dấu hiệu mỏi mệt ở mùa giải này, đã được Carrick cho nghỉ ngơi ở đội hình ra sân MU và chỉ vào sân ở phút 63 thay Van de Beek.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ vẫn kịp để lại dấu ấn khi kiến tạo để Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên cho MU, cũng là ấn định kết quả chung cuộc 2-0 trước Villarreal ở phút 90.

Tiền vệ 27 tuổi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn (18) và có nhiều pha kiến tạo hơn (6) so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở Cúp C1 mùa này.

L.H

Ronaldo và Sancho tỏa sáng, MU thắng đổi vận

Ronaldo và Sancho tỏa sáng, MU thắng đổi vận

Hai pha lập công của Ronaldo và Sancho lúc cuối trận giúp MU hạ Villarreal 2-0 trong trận đấu đầu tiên của Michael Carrick trên ghế chỉ đạo.

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland, Sadio Mane đòi lương tương tự Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/11.

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo gây sức ép MU sa thải Solskaer, Chelsea gia hạn Thiago Silva lần thứ 2, Real Madrid tiễn 4 sao cộm cán là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/11.