MU có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Aston Villa, tại Old Trafford nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của tiền vệ McTominay ở phút thứ 8 sau quả tạt của Fred.

{keywords}
McTominay ghi bàn duy nhất cho MU, được Ralf Rangnick dự làm đội trưởng Quỷ đỏ trong vài năm nữa

Ngoài công lao của McTominay thì De Gea cũng một lần nữa được nhắc đến bởi những pha cứu thua giải nguy cho MU. Bên cạnh đó là VAR cũng từ chối bàn thắng của Aston Villa.

Với kết quả này, Quỷ đỏ sẽ gặp Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Sau trận đấu, Ralf Rangnick khen ngợi McTominay hết lời trên BBC Sport: “Cậu ấy là cầu thủ từ học viện MU. Năng lượng của McTominay thật tuyệt vời. Bây giờ cậu ấy cũng bắt đầu ghi bàn và sở hữu một số kỹ năng lãnh đạo.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong vài năm nữa, McTominay là đội trưởng của Quỷ đỏ”.

Ralf Rangnick nói thêm về chiến thắng trước Aston Villa: “MU đã cho thấy phản ứng của mình sau thất bại trước Wolves. Đó là mọi người mong đợi ở chúng tôi.

Tôi nghĩ, hiệp 1, MU đã làm tốt. Ở hiệp 2, chúng tôi có một số sai lầm ở vài thời điểm nhưng khi chuyển sang đội hình kim cương ở hàng tiền vệ, MU có nhiều quyền kiểm soát hơn.

Điều quan trọng, chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu như một đội. Và cuối cùng, đó là một kết quả tốt để MU tiếp tục có mặt ở vòng tiếp theo”.

L.H

Lý do Ronaldo bất ngờ bị gạt khỏi đội hình MU

Lý do Ronaldo bất ngờ bị gạt khỏi đội hình MU

Cristiano Ronaldo không góp mặt trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup do mới gặp phải chấn thương hông.

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

Bàn thắng duy nhất của Scott McTominay giúp MU vất vả vượt qua Aston Villa ở trận đấu muộn vòng 3 FA Cup, rạng sáng 11/1.