- Tin tức được "xì" ra từ một nhà báo ở xứ đấu bò, Jose Mourinho sẽ thay Van Gaal, trở thành tân thuyền trưởng Quỷ đỏ vào tuần tới, tuần có đại chiến M.U - Chelsea.

Tương lai HLV Van Gaal "mất ghế" vào tay Jose Mourinho được đồn ầm lên trong những ngày qua. Sau khi M.U để thua 0-2 trên sân khách Stoke City ở vòng 18 Premier League thì tình hình càng trở nên bất lợi với chiến lược gia người Hà Lan.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin, nhà cầm quân 64 tuổi nhận tối hậu thư: có 2 trận để giữ ghế (gặp Stoke City và Chelsea). Nếu để thua, ông gần như chắc chắn bị "trảm".

{keywords}

Tin đồn Mou thay Van Gaal lại một lần nữa nổi lên

Daily Star còn loan báo, Mourinho đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với sân Old Trafford. The Sun khẳng định, nhà cầm quân vừa bị Chelsea sa thải, chỉ còn rung đùi chờ ra mắt...

Theo ESPN, lãnh đạo M.U chưa mạnh tay vì muốn giữ lời hứa, cho Van Gaal cơ hội và cũng không muốn bị mang tiếng ác khi cựu thuyền trưởng Barca đã chọn Nhà hát của giấc mơ là điểm dừng dân cuối cùng.

Nhưng có thể các quan chức M.U sẽ không gặp cảnh khó xử, bởi như HLV Van Gaal tuyên bố sau khi thua trận thứ 4 liên tiếp, ông sẽ tự rút lui một khi thấy đến lúc cần phải làm vậy.

Còn nhà báo Pipi Estrada, làm việc cho show truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha) thì "bật mí" qua tài khoản twitter rằng: "Jose Mourinho sẽ là HLV trưởng M.U vào tuần tới".

Không ít fan Quỷ đỏ bày tỏ mong muốn điều này sẽ thành hiện thực, tuy nhiên, độ chính xác của thông tin không được đảm bảo, vì El Chiringuito có tiếng là ... lá cải.

Dù vậy, người ta vẫn cứ bàn tán, tuần tới, cụ thể ngày 29/12, M.U chạm trán Chelsea, và Mourinho sẽ được bổ nhiệm ngay trước đó để "chiến" lại đội bóng cũ?

L.H