Mourinho ra điều kiện với Real Madrid

Ngày Jose Mourinho trở lại Real Madrid vẫn chưa chắc chắn, và mới đây xuất hiện diễn biến mới trong đàm phán giữa hai bên.

{keywords}
Mourinho có kế hoạch tái ngộ Karanka ở Real Madrid

Theo Don Balon, HLV Mourinho đã giải quyết xong các thủ tục đền bù với MU, sau khi bị sa thải trước dịp Giáng sinh 2018.

Giờ đây, Người đặc biệt thoải mái trong việc đàm phán tìm bến đỗ mới, để tiếp tục làm việc khi mùa giải 2019-20 bắt đầu.

Mourinho đã từ chối CLB cũ Benfica, vì cho rằng không xứng tầm với tài năng của ông. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang khao khát trở lại Real Madrid.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Chủ tịch Perez đề nghị hợp đồng, và Mourinho đã ra những điều kiện mới.

Ngoài việc đòi mua Kylian Mbappe, cùng một số ngôi sao lớn khác, Mourinho yêu cầu Real Madrid phải chấp thuận đưa Aitor Karanka trở lại sân Bernabeu làm trợ lý.

Aitor Karanka vừa rời Nottingham Forest sau bất đồng với BLĐ. Ông từng là trợ lý của Mourinho ở Madrid giai đoạn 2010-2013.

Juventus bất ngờ lấy Modric

Juventus tiếp tục gây đình đám trên thị trường chuyển nhượng, sau khi đã có Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Juventus muốn có Modric trong tháng Giêng này

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha và Italia cho biết, Juventus đang đàm phán để lấy Luka Modric, người có hợp đồng với Real Madrid đến 2020.

Modric và Real đã xác nhận có thể chia tay vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Croatia ban đầu muốn gia nhập Inter.

Tuy vậy, sự quan tâm của Juventus có thể làm cho Modric thay đổi thái độ. Đến với "Bà đầm già" cũng có nghĩa cơ hội giành danh hiệu lớn hơn so với Inter.

Modric đã 33 tuổi, nhưng cách chơi bóng thiên và tư duy của anh không gặp trở ngại lớn về thể lực.

Juventus xem Modric như phiên bản mới của Andrea Pirlo, muốn ký hợp đồng với anh trong thời gian 2 năm, kèm tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm.

Tuttosport đưa tin, Juventus đang cố gắng thuyết phục Real Madrid chấp nhận bán Modric ngay trong tháng Giêng này, để làm bệ phóng cho Cristiano Ronaldo ghi bàn khi đấu trường Champions League trở lại.

Video Coppa Italia, Bologna 0-2 Juventus:

Kim Ngọc