- Một nữ CĐV đóng vai nhiếp ảnh gia luôn ở trạng thái rình rập, làm phiền HLV Mourinho mỗi khi ông xuất hiện trước công chúng.

Đội ngũ bảo vệ của MU đã phải áp dụng biện pháp mạnh, cấm nữ fan cuồng trên bén mảng đến Old Trafford cũng như sân tập Carrington.

{keywords}
Mourinho xuất hiện trên một show truyền hình

Trong khi đó, các nhân viên của khách sạn 5 sao Lowry nơi Mourinho trú ngụ cũng được cảnh báo về sự xuất hiện của một fan nữ tóc vàng.

Một nguồn tin cho hay: "Vấn đề này đã xảy ra từ thời Mourinho ở Chelsea hoặc lâu hơn. Cô ấy rất kiên trì và luôn có mặt bất thình lình để đến gần thần tượng."

Nhân viên Quỷ đỏ đã nhận thức được sự việc từ cách đây vài tháng và thông tin chi tiết đến đội ngũ an ninh của CLB.

"Cô gái làm việc cho một hãng truyền thông nên trước đó cũng được cấp thẻ vào sân theo dõi các trận của MU. Nữ fan cuồng trên rất muốn nói chuyện cùng Mourinho và có những hành động kỳ lạ."

Kể từ ngày chuyển đến Manchester, Mourinho sống một mình trong khách sạn 5 sao Lowry, trong khi vợ và các con của ông vẫn ở lại London.

Trong quá khứ, cựu trung vệ Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cũng bị ám ảnh bởi một fan nữ luôn theo đuổi ráo riết. Cuối cùng, CĐV tên Susanne Ibru đã phải ngồi tù 18 tuần vì hành vi quấy rầy người khác hồi 2012.

* T.A