- LĐBĐ Anh đang xem xét và có thể đưa ra hình phạt với HLV Jose Mourinho, sau khi ông bình luận về trọng tài Anthony Taylor - người sẽ bắt chính trận Liverpool vs MU đêm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận thư hùng, Mourinho có dự báo về những khó khăn mà "vị vua áo đen" Anthony Taylor sẽ phải đối mặt tại Anfield.

{keywords}
Mourinho đối diện án phạt sau những bình luận về trọng tài Taylor

Ông nói: "Tôi nghĩ ai đó đang cố tình gây áp lực lên trọng tài Taylor. Bởi thế sẽ rất khó cho ông để điều hành tốt trận Liverpool vs MU.

Anthony Taylor là trọng tài cừ. Tôi cũng có quan điểm của cá nhân mình, nhưng không muốn nói thêm, sau những bài học bị phạt trong quá khứ."

Theo thông lệ, các HLV không được phép nói về những người cầm cân nảy mực trước khi diễn ra trận đấu. Liên đoàn bóng đá Anh có thể sẽ liên lạc với Mourinho và yêu cầu ông đưa ra lời giải thích về bình phẩm của mình trước giới truyền thông.

Thực tế, ngay sau khi FA thông báo bổ nhiệm trọng tài Taylor bắt chính trận derby nước Anh đã tạo nên làn sóng phản ứng trong giới CĐV Liverpool.

Nhà ở hiện nay của ông Anthony Taylor chỉ cách sân Old Trafford vài dặm. Thế nên, fan The Kop hoài nghi trọng tài này có thể sẽ đưa ra những quyết định ưu ái MU.

Về phần HLV Mourinho, năm ngoái ông từng bị phạt 40.000 bảng và cấm chỉ đạo một trận vì có những bình luận không hay về trọng tài John Moss.

* T.A