- Trận derby thành Manchester sẽ được tái hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, khi những lá thăm may rủi đưa hai HLV Mourinho và Pep Guardiola tái ngộ thêm lần nữa vào tháng 10 tới đây.

Rooney vô duyên, MU thắng "rửa mặt" nhờ Rashford

Dù đội trưởng Rooney phung phí nhiều cơ hội nhưng Quỷ đỏ đã chấm dứt được chuỗi 3 trận toàn thua, khi đánh bại Northampton 3-1 với những khoảnh khắc lóe sáng của tài năng trẻ Rashford ở hiệp 2.

Rạng sáng 22/9 (giờ VN), cả MU lẫn Man City đều có những thắng lợi thuyết phục để đoạt tấm vé đi tiếp ở sân chơi cúp Liên đoàn (hay còn gọi là EFL Cup).

{keywords}
Mourinho lại sắp phải đấu trí với Pep Guardiola

MU dễ dàng đánh bại Northampton 3-1. Trong khi thầy trò Pep Guardiola cũng xuất sắc vượt qua chủ nhà Swansea với tỉ số 2-1.

Là hai chiến lược gia có nhiều duyên nợ từ thời còn làm việc ở La Liga, Mourinho và Pep đã có cuộc đấu trí đầu tiên trên đất Anh hôm 10/9 vừa qua, với phần thắng nghiêng về vị HLV người Tây Ban Nha.

Theo lịch thi đấu giải Ngoại hạng, trận lượt về derby Manchester phải đến tận tháng 2 năm sau mới diễn ra. Tuy nhiên, lá thăm may rủi tại cúp Liên đoàn đã đưa MU chạm trán Man City ở Old Trafford vào ngày 24/10.

Cũng theo kết quả bốc thăm vòng 4, Chelsea sẽ phải đến làm khách trên sân của đối thủ láng giềng West Ham.

Liverpool cũng đụng đối thủ khó nhằn Liverpool. Trong khi Arsenal dễ thở nhất, khi được đá trên sân nhà tiếp Reading.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh:

Man United vs Man City

West Ham vs Chelsea

Arsenal vs Reading

Liverpool vs Tottenham

Bristol City vs Hull City

Leeds United vs Norwich City

Newcastle vs Preston North End

Southampton vs Sunderland

* T.A