- Tương lai Schweinsteiger và Januzaj ở Old Trafford ngày càng trở nên mờ mịt khi họ buộc phải xuống tập cùng đội U21 MU và không có tên trong danh sách tham gia trận giao hữu với Galatasaray.

Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt Quỷ đỏ ở Gothenburg, nhưng Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj sẽ không có được vinh dự ấy khi bị gạt ra khỏi danh sách sang Thụy Điển du đấu.

{keywords}

Schweinsteiger bị đẩy xuống tập với đội trẻ

Bộ đôi trên hiện cũng bị đẩy xuống tập cùng đội U21, cùng với những cái tên không nằm trong kế hoạch của Mourinho như Will Keane, Andreas Pereira, Paddy McNair, Borthwick-Jackson.

Trong số 23 thành viên tham gia trận giao hữu với Galatasaray, có sự trở lại của Martial và Schneiderlin sau kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, hai tân binh khác là Bailly và Mkhitaryan tiếp tục góp mặt.

Memphis Depay cũng thêm cơ hội gây ấn tượng với thuyền trưởng người Bồ, cùng với chân sút trẻ Marcus Rashford.

{keywords}

Danh sách 23 thành viên MU đá giao hữu với Galatasaray

Lúc 1h rạng sáng 31/7 (giờ VN), MU sẽ chạm trán nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray trên sân Ullevi. Hơn 40.000 vé xem trận đấu đã được bán hết sạch.

Tuy nhiên, một vấn đề đang khiến BTC lo ngại chính là mặt cỏ sân. Cách đây 6 ngày, nơi đây diễn ra đại nhạc nhội của Bruce Springsteen nên BTC sân đang cử các nhân viên làm việc tích cực để nhanh chóng khôi phục mặt cỏ.

Hồi tuần trước, trận derby Manchester tại Bắc Kinh cũng buộc phải hủy bỏ vì điều kiện thi đấu không thuận lợi.

* T.A