- Tin sốt dẻo đến đúng vào lúc Van Gaal cùng học trò giành vé vào chung kết FA Cup. Sau thời gian chờ đợi và đàm phán, Jose Mourinho đã đạt thoả thuận bằng văn bản với Quỷ đỏ.

Tại nước Anh, The Sun cho hay, Jose Mourinho vẫn đang chờ đợi đến ngày được ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal ở Nhà hát của giấc mơ. MU đã thảo luận về các điều khoản với người đại diện của ông - "siêu cò" Jorge Mendes. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị bằng văn bản chính thức.

{keywords}

MU là nơi duy nhất Mourinho muốn đến vào lúc này

Tuy nhiên, nguồn Jornal de Noticias, một trong những tờ báo lớn nhất của quê hương "người đặc biệt" đã khẳng định, không còn là đồn thổi hay thoả thuận miệng, mà lương duyên Jose Mourinho - Manchester United đã được ký bằng giấy trắng mực đen. Theo đó, cựu thuyền trưởng Chelsea chỉ còn chờ đến giờ G là ra mắt.

Nguồn này còn cho hay, tiền vệ Benfica, Renato Sanches và Rafa Silva (Braga), cùng chung người đại diện với Mourinho, đã được liên hệ để chuyển tới sân Old Trafford. Bên cạnh đó còn là tên tuổi đáng chú ý khác, chân sút Ibrahimovic (PSG),...

Trước đó, chia sẻ với 1 tờ báo quê nhà, Mourinho đã xác nhận, sẽ trở lại với công việc vào mùa hè này, ở một nơi mà ông thực sự muốn đến. Truyền thông Anh thì đưa tin, ngay cả khi Van Gaal mang về chiếc cúp FA cho MU thì vẫn không giữ được ghế, bởi lãnh đạo đã quyết định đánh cược cùng Mou.

Nhà báo uy tín người Ý, Fabrizio Romano thì khẳng định, bất kể PSG có thích Mourinho thì nhà cầm quân người Bồ vẫn chỉ có MU: "Chúng ta chỉ còn chờ Jose ký vào bản hợp đồng. Mourinho đang làm việc với Mendes về việc mua sắm cho Quỷ đỏ".

L.H