Người đặc biệt khẳng định tiền đạo Diego Costa sẽ thi đấu ở Chelsea ít nhất 3 năm nữa. Một cử chỉ được cho là dàn hòa, khép lại những xích mích thời gian qua. 

Phong độ sa sút của Diego Costa đã kéo theo sự đi xuống của nhà ĐKVĐ Chelsea ở mùa giải năm nay. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha đang có xích mích với HLV Jose Mourinho.

Được biết, sau chiến thắng 2-0 của The Blues trước Porto tại Champions League, Costa đã lên tiếng úp mở khả năng trở lại La Liga thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid.

{keywords}

“Thực tế bạn sẽ chẳng bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra, đơn cử như việc nhìn vào nơi mà Filipe Luis đang thi đấu hiện tại. Tất nhiên, tôi cũng có thể làm thế. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ”, Costa cho hay.

Trước phát biểu của cậu học, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích: “Diego Costa chỉ có ý nói rằng, bạn không thể biết trước được điều gì trong bóng đá cả. Anh ấy nhắc đến Filipe Luis như là một ví dụ. Costa cũng có thể lấy Fernando Torres là một ví dụ khác.

Người đặc biệt nói tiếp: “Atletico Madrid là một câu lạc bộ lớn. Madrid là một thành phố vô cùng tuyệt vời và La Liga là một giải đấu rất chất lượng. Chính vì vậy, tại sao một cầu thủ 27 tuổi như anh ấy lại không suy nghĩ đến khả năng trở lại đó thi đấu. Tôi thấy điều này không có vấn đề gì cả.

Hiện tại Costa là hạnh phúc ở đây. Anh ấy vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Chelsea và tôi tin anh ấy sẽ ở lại đây 3 năm nữa”.

Tuyên bố của Mourinho có vẻ đã làm sáng tỏ tương lai của Costa, đồng thời xóa tan những nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Rạng sáng mai, cựu thuyền trưởng Real có lẽ sẽ ghi tên Costa vào đội hình xuất phát của The Blues trong chuyến làm khách tương đối khó khăn đến sân của Leicester City. Ở trận đấu với Porto vừa qua, cựu tiền đạo Atletico chơi rất năng nổ và góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Chelsea.

  • Theo bongdaso.com