Theo như những gì Jose Mourinho tiết lộ với những người bạn thân thiết thì thỏa thuận giữa chiến lược gia người Bồ và CLB Manchester United đã hoàn tất. Tất cả chỉ còn chờ thời điểm công bố mà thôi.

Hôm qua truyền thông Anh đã tiết lộ rằng gần như chắc chắn HLV Mourinho sẽ đến M.U để tiếp quản chiếc ghế của Louis van Gaal. Thông tin này được rò rỉ từ một người bạn rất thân của Mourinho sau khi được đích thân "Người đặc biệt" hé lộ trong cuộc trò chuyện thân tình giữa hai người mới đây.

{keywords}

Cụ thể, cựu HLV Chelsea tâm sự rằng ông đã đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ và sẽ chính thức làm việc tại Old Trafford từ mùa hè 2016 này. Nhiều nguồn tin thân cận với Mourinho cũng chia sẻ quan điểm đó khi cho rằng thỏa thuận giữa HLV 53 tuổi và Quỷ đỏ thành Manchester đã hoàn tất.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015, Mourinho vẫn đang ở Anh và tỏ ra hoàn toàn sẵn sàng bắt tay trở lại làm việc. Chiếc ghế nóng tại Old Trafford từ lâu đã là niềm mơ ước của HLV 53 tuổi và đây là cơ hội không thể tốt hơn để ông hiện thực hóa nó.

Với M.U, chiêu mộ HLV Jose Mourinho là động thái đáp lại Man City khi gã hàng xóm đáng ghét mới đây thông báo họ đã đạt thỏa thuận 3 năm với nhà cầm quân tài ba bậc nhất thế giới hiện nay Pep Guardiola nên M.U làm sao có thể ngồi im. Dù dạo gần đây, M.U dưới thời Van Gaal đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong lối chơi nhưng như vậy vẫn chưa thỏa mãn được kỳ vọng của CĐV cũng như ban lãnh đạo đặc biệt là khi đội bóng đã ném ra hàng trăm triệu bảng cho "tulip thép" mua sắm trong 2 năm qua.

Cách đây ít lâu, Mourinho cũng từng trả lời phỏng vấn tạp chí GQ về khả năng ở lại Anh dẫn dắt một CLB Ngoại hạng. Nhà cầm quân người Bồ tỏ ra vô cùng lạc quan: "Để hoàn toàn hạnh phúc, tôi cần có mọi thứ mình thích, đó là lý do tôi sẽ quay lại với nghiệp huấn luyện. Công việc ấy là lẽ sống của tôi, kể từ năm 2000 cho tới nay. Chắc chắn tôi sẽ trở lại. Ở thời điểm này tôi là kẻ thất nghiệp, và tôi cũng chưa biết mình sẽ tới đâu, bởi trong bóng đá bạn chẳng lường trước được điều gì. Nhưng chắc chắn, chắc chắn 100%, tôi và gia đình vẫn sẽ ở lại Anh".

Theo Bongda24h.vn