- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lộ rõ vẻ thất vọng khi MU tiếp tục bị đối thủ cầm hòa trong thế trận họ tấn công áp đảo suốt 90 phút.

Wayne Rooney ghi bàn thắng quý giá ở phút 94 giúp MU giành được một điểm trên sân Stoke. Mặc dù vậy, Mourinho bức xúc khi các học trò không thể chuyển hóa hết số cơ hội ngon ăn tạo ra.

{keywords}
Mãi phút 94, Rooney mới gỡ hòa cho MU

Dù trải qua 17 trận bất bại liên tiếp vừa qua, nhưng kể từ đầu mùa, MU cũng 8 lần chia điểm ở sân chơi Ngoại hạng. Việc để hòa quá nhiều khiến Quỷ đỏ tuột cơ hội chen chân vào tốp 4.

Sau trận đấu trên sân Bet365, HLV Mourinho nói trên kênh Sky Sports: "Chúng tôi đã làm mọi thứ trước khung thành Lee Grant. Nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra.

Các cầu thủ có thể ghi bàn ở hiệp một, sau giờ giải lao nhưng họ đều sút vào xà ngang hoặc bị thủ môn truy cản.... MU không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Rốt cuộc lại phải nhận thêm một kết quả hòa. Chúng tôi đã để chia điểm quá nhiều trận trong thế tấn công mạnh mẽ như này. Thủ môn đối phương đều chơi như lên đồng trước MU. Dẫu vậy, chúng tôi cũng phải tự trách mình vì phung phí các cơ hội mười mươi.

Tôi nghĩ Quỷ đỏ đã chơi tốt, tạo được áp lực và bản thân tôi trong vai trò HLV cũng cố gắng thay đổi con người trên hàng công hòng mang đến sự khác biệt. MU rất khát khao giành chiến thắng.

{keywords}
Mourinho không hài lòng khi MU hòa quá nhiều

Nếu ghi bàn gỡ hòa sớm, MU sẽ có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm. Chúng tôi chỉ còn biết tự đổ lỗi cho chính mình vì bỏ lỡ thời cơ."

Thực tế, bàn mở tỉ số của Stoke diễn ra khá may mắn trong lúc Juan Mata lao về đã đốt lưới nhà. Kể từ đó, họ tập trung phòng ngự để không cho đội khách phá lưới Grant.

Mourinho nói thêm: "Đây là trận cầu lớn mà cả hai đội đều muốn chiến thắng. Tuy nhiên, sau phút 25, dường như chỉ còn một đội khát khao giành 3 điểm. Đội còn lại chăm chăm lo nhiệm vụ phòng ngự.

Stoke đã thi đấu kỷ luật, dàn hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp và chơi cực kỳ nhiệt huyết dưới sự cổ vũ của CĐV nhà. Họ làm tất cả để ngăn chặn chúng tôi ghi bàn."

* Anh Tuấn