HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận ông sẽ tiếp tục công việc huấn luyện của mình bằng 1 trận đấu ở Old Trafford vào ngày 5/6 tới đây.

Dĩ nhiên không phải dẫn dắt Manchester United, Jose Mourinho sẽ là HLV trưởng của ĐT Anh để đối đầu với tuyển các ngôi sao còn lại của thế giới của HLV Claudio Ranieri.

{keywords}

Jose Mourinho sẽ tới Old Trafford trong mùa hè này.

Đây là trận đấu từ thiện được tổ chức hàng năm trong chiến dịch Soccer Aid nhằm quyên góp tiền cho UNICEF. Chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ được trợ giúp bởi 2 trợ lý là Sam Allardyce và Robbie Williams.

“Tôi muốn trở thành HLV đầu tiên giành danh hiệu Soccer Aid với cả tuyển Anh và Phần còn lại của thế giới. Tôi và Sam sẽ hợp tác cùng nhau để đánh bại Ranieri. Bây giờ tôi hi vọng các tổ chức sẽ giúp tôi hoàn thành tấm hộ chiếu của mình.” – Jose Mourinho cho biết.

Bên cạnh đó HLV Claudio Ranieri cũng chia sẻ rằng: “Soccer Aid quyên góp tiền cho UNICEF và là một sự kiện tuyệt vời. Để kỉ niệm 10 năm thành lập Soccer Aid, thật vinh dự khi tôi được Robbie Williams ngỏ lời mời dẫn dắt các ngôi sao còn lại của thế giới và hi vọng tôi sẽ giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch.”

Theo Vntinnhanh.vn