Messi đại náo PSG từ hơn 1 tháng trước nhưng phải đến đêm nay – lúc 1h45 ngày 20/9, cựu đội trưởng Barca mới có trận ra mắt chính thức đầu tiên trên sân nhà – Công viên các Hoàng tử.

{keywords}
Messi và Neymar sẽ cùng tỏa sáng để 'tặng quà' cho khán giả sân Parc des Princes?

Trước đó, hồi cuối tháng 8, Messi từng vào sân từ ghế dự bị (thay Neymar ở phút 65) trong trận PSG thắng chủ nhà Reims 2-0 nhờ cú đúp của Mbappe.

Tuần qua, chân sút 34 tuổi cùng Neymar và Mbappe đá chính trên hàng công khi PSG ra quân Champions League. Tuy nhiên, tam tấu được chờ đợi chưa thể có sự ăn ý, không giúp được đội nhà nên để hòa thất vọng 1-1 Club Brugge.

Đêm nay, PSG có bài kiểm tra lớn đầu tiên tại Ligue 1, tiếp đối thủ Lyon. Đội bóng của HLV Pochettino toàn thắng sau 5 trận, đang dẫn đầu và hơn Lens xếp sau 3 điểm.

HLV Pochettino đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn đầu tiên của Messi tại Parc des Princes . Chắc chắn siêu tiền đạo Argentina cũng rất mong đợi sẽ ghi bàn để làm ‘quà tặng’ người hâm mộ Paris, những người đã chờ đợi anh suốt hơn cả tháng nay.

{keywords}
Donnarumma khả năng sẽ có trận đấu tiếp theo cho PSG

HLV Pochettino cho biết về Messi trước trận đấu: “Cậu ấy rất bình tĩnh, điềm tĩnh trước khi ra mắt người hâm mộ tại Parc des Princes.

Toàn đội cũng rất tốt. PSG sẽ phải thể hiện một phong độ tốt và hiệu quả hơn so với trận gặp Club Brugge vừa rồi”.

Theo Whoscored, HLV Pochettino sẽ để Mbappe ngồi ngoài trận này, do chưa hoàn toàn phục hồi từ chấn thương mắt cá chân dai dẳng.

Messi sẽ chơi cạnh Neymar quá hiểu nhau, trên hàng công cùng với đồng hương Mauro Icardi.

Trong khi đó, ở vị trí người gác đền, Donnarumma nhiều khả năng tiếp tục được ra sân sau trận ra mắt vào tuần trước. Điều này không liên quan đến phong độ Keylor Navas, mà chỉ đơn giản vì thủ thành này vừa chinh chiến ở Cúp C1. HLV Pochettino sở hữu 2 thủ môn đẳng cấp thế giới nên có thể luân phiên sử dụng.

Đội hình dự kiến ra sân của PSG đấu Lyon: Donnarumma; Mendes, Kimpembe, Marquinhos, Hakimi; Herrera, Gueye; Neymar, Messi, Di Maria; Icardi

L.H

 

PSG vs Lyon: Ghi bàn đi, Messi!

PSG vs Lyon: Ghi bàn đi, Messi!

Lionel Messi có màn ra mắt chính thức sân Công viên các Hoàng tử trận PSG vs Lyon, được kỳ vọng sẽ "nổ phát súng" đầu tiên trong màu áo mới.