Messi là ai, huyền thoại vĩ đại sống của Barca, của tuyển Argentina, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chủ nhân của 6 Quả bóng vàng nhưng rốt cuộc lại khá long đong khi chuyển đến Pháp chơi bóng – giải đấu vốn đứng sau Premier League, La Liga, Serie A và Bundesliga.

{keywords}
Messi lại một lần nữa phải cảm ơn đàn em Mbappe, người hỗ trợ anh ghi bàn đầu tiên cho PSG ở Cúp C1 và lần này là ở Ligue 1

Nếu tính về thời gian thì từ khi gia nhập PSG vào tháng 8, Messi phải trải qua khoảng khá dài để có bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1. Dù vậy, đi vào cụ thể thi đây mới là trận thứ 6 của tay săn bàn 34 tuổi ở giải đấu này, và mới là lần thứ 3 anh chơi trọn vẹn 90 phút.

Messi ghi bàn đầu tiên cho PSG ở Ligue 1 đúng với hình ảnh, phong cách quen thuộc từ một pha dứt điểm chân trái mà sẽ không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội nào.

Điều thú vị, bàn thắng đánh dấu của Messi ấy lại một lần nữa có dấu ấn của cậu em Kylian Mbappe, người đã đưa bóng đến cho M30.

Và sau khi bóng vào lưới, chính Mbappe là người đầu tiên lao đến chia sẻ niềm vui với Messi, mừng cho đàn anh đã giải tỏa được sức ép.

{keywords}
Cả đội chia sẻ niềm vui với siêu Messi!

Sẽ thật tiếc nếu PSG có Messi mà vẫn không thể níu Mbappe ở lại thêm tại Paris, với Real Madrid vẫy gọi phía trước.

Sau trận, Messi vui mừng chia sẻ: “Tôi hài lòng với bàn thắng đầu tiên của mình cho PSG. Tôi thực sự háo hức để có được nó.

Trước đó, tôi đã có một vài cơ hội trong trận cũng như ở mấy trận trước”.

Messi có 19 cú sút không ghi bàn tại Ligue 1, trong đó có 7 lần trúng đích trước khi hưởng niềm vui ở trận đấu PSG 3-1 Nantes.

Với trận thắng Nantes, PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1 với 37 điểm sau 14 vòng đấu, hơn Rennes xếp nhì tới 12 điểm.

L.H

Messi lập siêu phẩm, PSG thắng trận khó tin

Messi lập siêu phẩm, PSG thắng trận khó tin

Navas bị thẻ đỏ nhưng sự tỏa sáng của Messi với siêu phẩm cứa lòng giúp PSG đánh bại Nantes 3-1 ở vòng 14 Ligue 1.

Messi và Sergio Ramos khiến fan tan nát cõi lòng

Messi và Sergio Ramos khiến fan tan nát cõi lòng

Những hình ảnh mới nhất từ sân tập PSG với sự tươi cười rộn ràng từ Messi, Sergio Ramos và các đồng đội khiến nhiều fan… buồn muốn khóc!

Abidal châm ngòi cãi nhau Messi, bị vợ bỏ vì ngoại tình

Abidal châm ngòi cãi nhau Messi, bị vợ bỏ vì ngoại tình

Eric Abidal, một cựu cầu thủ và Giám đốc thể thao Barca từng châm ngòi cãi nhau Messi, bị vợ đâm đơn ly hôn sau thừa nhận ngoại tình.