Messi đã chia tay Nou Camp trong nước mắt, khép lại mối lương duyên 21 năm, để sang Paris chơi bóng cho PSG, như không có lựa chọn nào khác.

{keywords}
Người hâm mộ chờ đợi màn trình diễn của bộ ba tên tuổi Messi, Neymar và Mbappe mùa này

Cựu đội trưởng Barca đang được kỳ vọng cùng Neymar và Mbappe tạo nên bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu mùa này.

Theo đánh giá của cựu tiền vệ Argentina, Juan Roman Riquelme, người cũng đã khoác áo Barca – hiện là Phó Chủ tịch Boca Juniors, Messi có thể giúp PSG thỏa mong đợi: giành chức vô địch Champions League mùa này.

Riquelme phát biểu với ESPN: “Tôi hy vọng Messi sẽ tiếp tục tận hưởng niềm vui ở Paris. Tôi không biết có kỳ lạ không, nhưng tất cả chúng tôi đều vui mừng khi thấy cậu ấy hào hứng chơi cùng Mbappe và Neymar.

{keywords}
Messi được Riquelme dự đoán táo bạo sẽ giành Cúp C1 cùng PSG và giải nghệ ở Barcelona

Nếu mùa này không vô địch Champions League, thì PSG có lẽ chẳng bao giờ làm được điều đó. Tôi nghĩ Messi sẽ vô địch Cúp C1 cùng PSG và sau đó giải nghệ ở Barcelona”.

PSG đã trải qua mùa hè mua sắm khiến thiên hạ phát thèm khi mang về toàn những cái tên đáng giá, bao gồm: thủ môn hay nhất EURO 2020, Donnarumma, cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos, tiền vệ Wijnaldum từ Liverpool, Hakimi từ Inter Milan và đặc biệt là Messi.

Trong ngày ra mắt PSG, phát biểu trước truyền thông, Messi cũng thổ lộ tham vọng chiến thắng Champions League cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp.

L.H

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly

Quỷ đỏ thông báo Ronaldo sẽ mặc áo số 7, sau 12 năm trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ buộc phải cách ly khi đến Anh.

Chuyển nhượng hè 2021: Messi, Ronaldo và những điều 'điên rồ'

Chuyển nhượng hè 2021: Messi, Ronaldo và những điều 'điên rồ'

Lionel Messi rời Barcelona, Cristiano Ronaldo trở lại MU là hai trong những điểm đáng chú ý của kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy ồn ào.